Tháng 5/2017: 4 con giáp BỪNG BỪNG đón lộc, tiền vàng ào ào đổ về chật két

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 5, 4 con giáp may mắn hơn người này sẽ gặt hái nhiều niềm vui về tiền bạc, tha hồ giàu sang phú quý.

Tuổi Tý

Tháng 5, những người tuổi Chuột sẽ đón nhận những chuyển biến tích cực so với nhiều tháng trước. Trong công việc dù gặp khó khăn đến đâu cũng được giải quyết hết sức ổn thỏa. Họ sẽ được đề bạt lên vị trí cao hơn trong tập thể, hứa hẹn vận trình sẽ có nhiều chuyển biết tốt đẹp.

Vận tài lộc có xu hướng suy trước vượng sau, tức là khoảng thời gian đầu tháng không mấy suôn sẻ nhưng sẽ khởi sắc dần từ giữa tháng trở đi, đến cuối tháng thì rất vượng. Đầu tư lớn hay buôn bán nhỏ đều thu lãi, may mắn về tiền bạc thậm chí còn có thể trúng vé số nữa.

Tuổi Sửu

Đây là một trong số ít những con giáp hưởng may mắn toàn tập trong năm 2017, tất nhiên tháng 5 cũng thế. Về  tài chính, bạn sẽ có nguồn thu đáng kể từ công việc chính của mình đồng thời cũng có thêm nhiều thu nhập từ bên ngoài do nỗ lực của bản thân.

Công việc và sự nghiệp gặt hái được không ít thành quả tốt đẹp, nhờ quý nhân giúp đỡ  mà tuổi Sửu có được những ý tưởng sáng tạo độc đáo, làm việc gì cũng suôn sẻ. Con đường kiếm tiền, làm giàu của tuổi Sửu cũng bớt đi được vài phần trở lực, nếu có gặp khó khăn cũng không đáng lo bởi luôn có người khác giúp đỡ.

con-giap

Tuổi Mùi

Những người cầm tinh con Dê sẽ có nhiều chuyển biến tích cực trong tháng 5 này. Về phần công việc rất khả quan, một phần là do bản mệnh thông minh, lanh lợi, phần khác là do không có quá nhiều trở ngại khách quan nên vẫn thực hiện được những mục tiêu ngắn hạn. Tuy nhiên, muốn tài chính hanh thông, người tuổi Mùi phải xác định đúng đắn những mục tiêu, cơ hội, không nên cái gì cũng ôm đồm. Trong đầu tư, kinh doanh cần sáng suốt không nên tham lợi trước mắt mà quên mất lợi ích lâu dài.

Tuổi Dậu

Tháng này mọi khía cạnh của tuổi Dậu đều đạt tới đỉnh điểm của sự tốt đẹp. Trải qua thời gian dài tích lũy và học tập rèn luyện mọi việc đã bắt đầu khởi sắc, bước sang một trang mới. Đầu tháng qua mọi “kênh” giới thiệu của bạn bè bạn có thể tìm được người tâm đầu ý hợp, và có khả năng phát triển mối quan hệ này thêm nữa. 

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT