Tháng 5/2017: 4 con giáp CỰC MAY, CỰC GIÀU, chuẩn bị mua máy đếm tiền đi là vừa

( PHUNUTODAY ) - Được lộc làm ăn, 4 con giáp này sẽ gặt hái nhiều may mắn, giàu sang phú quý chẳng ai sánh bằng.

Tuổi Dậu

Tháng 5 là điểm điểm của sự tốt đẹp đối với người cầm tinh con Gà, họ chính là 1 trong 4 con giáp đại cát nhất tháng.   Mọi thứ bước sang một trang mới, hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp. Nếu như còn độc thân, hãy yên tâm vì trong tháng này, bạn sẽ được giới thiệu một người tâm đầu ý hợp. Mối quan hệ này có khả năng cao là sẽ tiến triển tốt đẹp và đi được tới đích.

Chỉ cần biết cách nắm bắt cơ hội một cách khôn ngoan, tuổi Dậu nhất định sẽ đón nhận một khoản thu kha khá.

Tuổi Sửu

Tháng này, tuổi Sửu cũng hanh thông phơi phới, đào hoa rực rỡ, cần chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có để tạo dựng những mối quan hệ tốt đẹp. Công việc và sự nghiệp gặt hái được không ít thành quả tốt đẹp, nhờ quý nhân giúp đỡ  mà tuổi Sửu có được những ý tưởng sáng tạo độc đáo, làm việc gì cũng suôn sẻ. Con đường kiếm tiền, làm giàu của tuổi Sửu cũng bớt đi được vài phần trở lực, nếu có gặp khó khăn cũng không đáng lo bởi luôn có người khác giúp đỡ. Việc làm ăn buôn bán thuận lợi, nếu bạn có kế hoạch gì thì có thể tiến hành, chỉ cần có sự chuẩn bị chu đáo ắt sẽ thành công.

con-giap

Tuổi Thân

Vận mệnh của tuổi Thân trong tháng này được nâng cao ầm ầm.  Là con giáp có quý nhân phù trợ nên họ làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Vì thế cần tập trung lên dây cót cho bản thân để sẵn sàng nắm bắt cơ hội đến bất cứ lúc nào. Trong tháng này, công việc của những người này bắt đầu xuất hiện những khởi sắc rõ rệt. Họ có thể nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên hay đồng nghiệp.

Một điểm đáng mừng nữa đó chính là việc những người này chấm dứt được tình trạng chi tiêu eo hẹp. Họ có thể chi tiêu mua sắm mà không phải lo đến ví tiền của mình bởi các nguồn thu của họ đều tăng đáng kể.

Tuổi Mão

Người cầm tinh con Mèo cũng tha hồ yên tâm về một tháng xinh đẹp đang chờ phía trước. Mặc dù khó tránh khỏi một vài trở ngại nhưng mọi việc đều được giải quyết thuận lợi. Tuổi Mão cần có định hướng cho tương lai, biết nhìn xa trông rộng, không nên ham lợi trước mắt mà bỏ lỡ lợi ích lâu dài. Vận trình tài lộc khá sáng, các nguồn thu nhập đều rất ổn định, dù đầu tư lớn hay buôn bán nhỏ lẻ cũng đều có dấu hiệu thu lời.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT