Tháng 5: Mua két sắt đi là vừa đón TÀI BẠC, con giáp này PHÁT TÀI nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Đầu tháng 5 những con giáp này sống được nhiều lộc, tài bạc nhiều không kể xiết.

Tuổi Mão tháng 5/2017

Vận trình tháng 5 của người tuổi Mão khá lý tưởng, công việc và sự nghiệp dần đi vào ổn định và phát triển đến thời kỳ hoàng kim. Mặc dù khó tránh khỏi một vài trở ngại nhưng mọi việc đều được giải quyết thuận lợi. Tuổi Mão cần có định hướng cho tương lai, biết nhìn xa trông rộng, không nên ham lợi trước mắt mà bỏ lỡ lợi ích lâu dài. Vận trình tài lộc khá sáng, các nguồn thu nhập đều rất ổn định, dù đầu tư lớn hay buôn bán nhỏ lẻ cũng đều có dấu hiệu thu lời.

CON-GIAP2 PHUNUTODAY

 

Tuy nhiên đây chưa phải là thời điểm bạn cần đầu tư lớn hay thử vận may với những trò đỏ đen bằng không dễ lâm vào tình trạng phá tài, hao tiền tốn của. Tháng mới này người tuổi Mão có nhiều mối nhân duyên tốt đẹp nhưng hầu hết đó là những mối quan hệ trong công việc còn chuyện tình cảm của bạn vẫn chưa đâu vào đâu. Tình cảm của bạn sẽ có không ít biến động, mối quan hệ hai bên có thể diễn biến theo một mức độ khác, nhưng khó đoán biết được theo chiều hướng nào. Sức khỏe của người tuổi Mão tương đối ổn định nhưng cần lưu ý tới những sự cố bất ngờ gây chấn thương ngoài da hay chảy máu. Người phải xuất hành đi xa càng nên thận trọng, kiểm tra kỹ lịch trình để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Tuổi Ngọ tháng 5/2017

Trong tháng 5/2017 này, tình cảm của người tuổi Ngọ có nhiều thử thách. Bù lại, sự nghiệp cực thịnh, bừng bừng khí thế, gặt hái nhiều thành công. Các khoản thu dồi dào đầy bất ngờ. Cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng tham công tiếc việc quá dễ làm cơ thể suy nhược.

Tuổi Dậu tháng 5/2017

Bước sang tháng mới, người tuổi Dậu tam hợp với địa chi tháng nên được coi là một tháng bội thu cả về phương diện công việc, tài lộc và tình cảm đều khởi sắc mạnh mẽ và có thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp của bản mệnh hanh thông bất ngờ, những người làm công ăn lương có một tháng thư thái, công việc an nhàn. Vận trình tài lộc bừng sáng, tiền bạc rủng rỉnh, có nhiều cơ hội kiếm tiền và làm giàu, hãy nhanh tay nắm bắt. Mặc dù vậy người tuổi Dậu cũng đừng vì thế mà chủ quan, khinh suất bởi tiền tiêu bao nhiêu rồi cũng hết, đang ở thời kỳ hưng thịnh thì phải biết tích lũy, chuẩn bị cho những ngày vận trình suy yếu.

CON-GIAP9 PHUNUTODAY

 

Về phần sức khỏe của tuổi Dậu không có vấn đề gì đáng lo ngại, nhất là những người mắc bệnh lâu ngày sẽ có dấu hiệu phục hồi tốt. Ngoài việc tạo cho mình một thói quen ăn uống lành mạnh, thì bản mệnh phải chăm chỉ rèn luyện thể thao, chắc chắn sẽ sớm có một cơ thể hoàn hảo, sức khỏe cường tráng. Vận đào hoa tháng 5 của người tuổi Dậu khởi sắc, có nhiều mối nhân duyên tốt đẹp, có người thầm thương trộm nhớ, tình yêu nở hoa kết trái. Tuy nhiên người tuổi Dậu rất dễ bị dao động trong chuyện tình cảm, nữ giới càng phải kín kẽ, không nên phóng khoáng quá mà bị người ngoài đánh giá thấp.

Tuổi Tý tháng 5/2017

Tháng 5/2017 này, những người tuổi Tý đạt vận thế cực tốt. Tình cảm đào hoa tưng bừng, sự nghiệp phát triển tốt đẹp nhờ có quý nhân phù trợ. Nguồn thu từ các khoản chính phụ đều dồi dào. Tuy nhiên về cuối tháng 5, cần chú ý hơn một chút về sức khỏe, tránh xa bia rượu để giữ tinh thần không bị hoang mang.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn