Nhan Phúc Vinh là ai?

( PHUNUTODAY ) - Được nhiều người biết đến là một nam diễn viên với vẻ ngoài điển trai, nhưng cuộc đời và sự nghiệp của nam diễn viên Nhan Phúc Vinh có gì đặc biệt?

Nhan Phúc Vinh là ai?

Diễn viên Nhan Phúc Vinh sinh ngày 27-6-1986 tại Thành phố Cần Thơ.

Tiểu sử, sự nghiệp của nam diễn viên Nhan Phúc Vinh

Nhan Phúc Vinh bắt đầu khởi nghiệp là người mẫu chuyên nghiệp đó là khi anh tham gia ở cuộc thi siêu mẫu năm 2008 và anh đã dừng ở trong vòng chung kết. Với một ngoại hình đẹp theo chính phong cách Hàn Quốc, anh lại ngày càng càng thành công ở trong sự nghiệp diễn xuất với các vai diễn khá ấn tượng ở trên phim truyền hình.

14.nhan-phuc-vinh-la-ai-1-phunutoday.vn

Mặc dù, không thật sự tỏa sáng và nổi bật trong dàn sao Việt, thế nhưng Nhan Phúc Vinh cũng đã tạo dựng được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí, cũng như đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Khởi nghiệp từ năm 2008 khi tham gia cuộc thi siêu mẫu năm 2008, mặc dù chỉ dừng lại ở vòng chung kết mà không nhận được danh hiệu nào, nhưng Nhan Phúc Vinh cũng đã tạo cho mình một bước khởi đầu thuận lời để bước chân vào sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp.

Năm 2009, Nhan Phúc Vinh đã giành giải bạc cuộc thi Ngôi sai người mẫu thế hệ mới. Trong năm 2013, nam diễn viên này đã gặt hái nhiều thành công, trong đó có giải thưởng Mai Vàng và giải HTV Awards, đây đều là những giải thưởng do khán giả bình chọn cho anh.

Vai diễn điện ảnh đầu tay của Nhan Phúc Vinh là vai Hải, một tên trùm giang hồ chuyên canh chừng sòng bạc và buôn bán nội tạng người, và là một tên biến thái, trong bộ phim "Đường đua" của đạo diễn Nguyễn Khắc Huy. Năm 2016, nam diễn viên điển trai này lọt vào top 3 đề cử giải HTV Awards cho "Nam diễn viên được yêu thích", tuy nhiên anh vẫn chưa được xướng tên là người chiến thắng. Hai năm trở lại đây, Nhan Phúc Vinh đã bắt đầu lấn sân sang sân khấu hài. Trong dịp tết Nguyên Đán 2017, anh tham gia bộ phim hài "Cô Thắm về làng", diễn xuất của anh trong tiểu phẩm hài này đã nhận được nhiều lời nhận xét tích cực từ phía khán giả.

14.nhan-phuc-vinh-la-ai-2-phunutoday.vn

Ngoài ra, Nhan Phúc Vinh cũng đã tham gia một số game show như "Cuộc đua kỳ thú" năm 2013. Năm 2016, anh quay lại mùa Alll Star.

Bạn gái của Nhan Phúc Vinh là ai?

Chi Pu đã tiết lộ đã từng hôn Nhan Phúc Vinh. Ở trong một buổi giao lưu, thì hot girl Hà thành cũng đã chia sẻ, ở trong phim “Vẫn có em bên đời”, cô có đóng khá nhiều cảnh hôn nó vừa lãng mạn, lại vừa hồi hộp với đàn anh điển trai của chính mình.

Mới đây, cặp đôi diễn viên chính Chi Pu và Nhan Phúc Vinh cũng đã cùng với các diễn viên phim Vẫn có em bên đời có được một buổi giao lưu cùng với những người hâm mộ ở tại phòng trà Đồng Dao, ở tại TP HCM. Bộ phim này đã vừa kết thúc thì đã phát sóng ở trên khung giờ vàng của kênh HTV7, anh cũng đã nhận được các phản hồi tích cực từ phía của các khán giả.

Phim Vẫn có em bên đời cũng đã xoay quanh mối tình ngang trái của Trang (Chi Pu) và của Tiến (Nhan Phúc Vinh). Con đường tình của hai người họ đã gặp phải các sóng gió do chính thù hận truyền kiếp ở hai gia đình. Bộ phim cũng đã được nhận xét là khá là thành công ở trong việc xây dựng được một cuộc đấu giữa lý trí và tình cảm để mà tìm được một hạnh phúc ở trong tình yêu.

Tham gia vào ở trong buổi giao lưu, thì Chi Pu, Nhan Phúc Vinh cũng đã chia sẻ về vai diễn của chính mình, những kỷ niệm đáng nhớ khi mà họ quay phim cũng như là các bí mật ở trong hậu trường.

Chi Pu cũng đã cho biết, đây là bộ phim mà cô có khá nhiều cảnh hôn nhất. Mỗi lần cô đã khóa môi cùng với đàn anh điển trai, thì cô đều không giấu được sự hồi hộp ở trong mình. Sự hỗ trợ nhiệt tình của diễn viên đàn anh giúp cho cô nhanh chóng đã vượt qua được. Nữ diễn viên đã nhớ lại cảnh quay cô cùng với Nhan Phúc Vinh khi mà rơi xuống vực. Khi đó thì cả đoàn phim đã rất vất vả để ghi lại các khoảnh khắc chân thực nhất lên màn ảnh. Theo cô, thì đó là một cảnh đã vừa gay cấn, và lại vừa lãng mạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn