Thanh Bi lại gây bão khi bảo vệ Quang Lê sau ồn ào ảnh giường chiếu

( PHUNUTODAY ) - Lên tiếng về scandal lộ ảnh "nóng" bên Quang Lê với báo chí, Thanh Bi tiếp tục đưa ra lời khẳng định luôn tin tưởng bạn trai khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, ca sĩ Quang Lê chia sẻ bài viết  anh lý giải về vụ ồn ào lộ ảnh "nóng" bên bạn gái Thanh Bi. Đi kèm với bài viết, bạn trai của nữ diễn viên "Người phán xử" có dòng chú thích khiến nhiều người chú ý. "Rảnh rỗi nhìn cái lỗi của mình chuyện trò đừng nói xấu người ta" - Quang Lê viết.

quang-le 2

 Chia sẻ của Quang Lê

Theo đó, trong bài viết được giọng ca Sầu tím thiệp hồng chia sẻ có nội dung anh khẳng định việc lộ hình ảnh nhạy cảm không phải để tạo scandal, đánh bóng tên tuổi như nhiều người nghĩ. "Tôi từ trước đến nay chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ dùng scandal hay chuyện đời tư của bản thân để lên báo rêu rao. Bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật, tôi nghĩ bản thân đủ hiểu để điều gì có thể chia sẻ và điều gì không nên chia sẻ. Chuyện tình cảm là của cá nhân".

Giọng ca Về đâu mái tóc người thương giải thích, hình ảnh anh thân mật bên Thanh Bi chỉ là cảnh quay trong một MV sắp ra mắt. "Tôi không hiểu sao tấm hình lại bị rò rỉ tràn lan, gây ồn ào trên mạng xã hội như vậy", Quang Lê nói. Quang Lê không tiết lộ nhiều về MV quay cùng bạn gái mà chỉ úp mở rằng cả hai có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn, ngọt ngào trong sản phẩm sắp ra mắt.

quang-le 3

 Thanh Bi bênh vực bạn trai

Thực tế, dù Quang Lê đã lý giải về scandal lộ ảnh "nóng" với báo chí nhưng những chỉ trích vẫn hướng về cặp đôi vẫn không ngớt. Cho nên, nam ca sĩ phải lên tiếng nhấn mạnh một lần nữa với cộng đồng mạng liên quan đến tấm hình nhạy cảm.

Sau lời chia sẻ của Quang Lê, bạn gái Thanh Bi cũng có dòng trạng thái trên trang facebook cá nhân nhằm bảo vệ bạn trai. Thanh Bi viết: "Đừng có vu khống bạn trai tôi, bạn trai tôi không hề có "bức ảnh" đó, tôi hoàn toàn tin tưởng bạn trai tôi. Tôi cũng không hiểu vì sao nó lại rò rỉ trên mạng. Tôi hoàn toàn tin tưởng người yêu tôi! Quang Lê".

quang-le 1

 Hình ảnh của cặp đôi bị lan truyền

Trước đó, cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ một hình ảnh được nhiều người cho cảnh giường chiếu của ca sĩ Quang Lê và bạn gái Thanh Bi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link