Thanh Bi nóng bỏng hết cỡ vẫn không giữ được trái tim Quang Lê

( PHUNUTODAY ) - Quang Lê khiến nhiều người bất ngờ khi xác nhận đã chia tay người đẹp có ngoại hình "đốt mắt" Thanh Bi được hơn 4 tháng.

thanh-bi 1

Thông tin Quang Lê chia tay bạn gái 9x được gần 4 tháng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Và nguyên nhân khiến cặp đôi "đường ai nấy đi" là do khoảng cách địa lý.

thanh-bi 2

Theo đó, Quang Lê cho hay trong thời gian hẹn hò, hai người thường không có thời gian bên nhau. Nam ca sĩ liên tục phải di chuyển trong và ngoài nước cho các tour diễn trong khi Thanh Bi bận rộn với các dự án phim mới. Chính điều này khiến anh mong muốn có một bạn gái tương lai không tham gia showbiz. 

thanh-bi 3

Chia sẻ này của ca sĩ Quang Lê ngay sau đó thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người cho rằng, còn có lý do khác dẫn đến việc giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" lên tiếng xác nhận "đường ai nấy đi" với một bạn gái 9x có ngoại hình bốc lửa như Thanh Bi - nữ diễn viên vào vai diễn đanh đá, có nhiều cảnh "nóng" phim Người phán xử.

thanh-bi 4

Trước những chia sẻ do phía Quang Lê cung cấp, Thanh Bi từ chối bình luận với lý do bận rộn công việc

thanh-bi 5

Thanh Bi hiện đang theo học tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội, từng tham gia một số bộ phim sitcom, tiểu phẩm ngắn dành cho giới trẻ.

thanh-bi 7
thanh-bi 8

Ngoài đời, Thanh Bi cũng là một cô gái khá sexy với những đường cong nóng bỏng. Cô không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh táo bạo trong bộ bikini mảnh, quyến rũ. Sở hữu gương mặt xinh xắn thơ ngây, làn da trắng muốt và thân hình sexy, những bức ảnh bikini của Thanh Bi khiến nhiều dân mạng liên tưởng tới "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và nhiều người mẫu nội y nổi tiếng khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link