Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gây sốc về mối quan hệ với mẹ ruột sau lùm xùm trả nợ tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận tránh mặt mẹ vì vẫn còn ám ảnh chuyện nợ nần.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ trong một chương trình truyền hình về mối quan hệ với mẹ ruột sau ồn ào trả nợ cho mẹ. Nam ca sĩ thẳng thắn nhận định lỗi lầm của mẹ đã đem đến giông bão cho gia đình suốt mấy chục năm qua. Từ đó, anh đau đớn chôn mình trong sự dằn vặt để rồi quyết định sẽ không là “luật sư bào chữa” cho mẹ nữa mà trở thành một “công tố viên”. Anh khẳng định: "Đến giờ tôi vẫn phải trả nợ cho mẹ".

“Phải rách áo mới biết thương người áo rách”, anh nhấn mạnh khi nói về lý do công bố nợ nần của mẹ trước công chúng. Đến nay, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận vẫn ngại đối diện với mẹ mình. Sau mỗi đêm diễn, anh vẫn âm thầm lau chùi son phấn và tránh gặp mẹ vì sợ đối diện với nỗi ám ảnh đã đeo bám mình suốt hơn 30 năm qua.

dam vinh hung (2)

 Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ vẫn tránh gặp mẹ vì ám ảnh chuyện nợ nần

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng dành những lời có cánh về mẹ. Đàm Vĩnh Hưng nhận định: “Bà là người phụ nữ giỏi bằng hai người đàn ông”. Nam ca sĩ cho biết mình là kết tinh từ những ưu tú của cha lẫn mẹ.

Anh cũng thẳng thắn nhìn nhận tình thương mà mẹ dành cho mình. Anh kể vào năm học cấp 3, điều anh ao ước nhất là bộ quần áo trắng để hát trong một sự kiện. Biết được mong muốn ấy, mẹ anh đã chắt chiu tiền từ nồi bún bò Huế, bất chấp cảnh nghèo để mua cho mình một xấp vải trắng. Tình thương ấy khiến anh cam chịu mọi sai lầm của mẹ và ráng đến đáp công ơn cho đấng sinh thành một cách trọn vẹn nhất.

Mr. Đàm cũng tiết lộ về gia cảnh và những khốn khó của gia đình. Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, anh sinh ra trong một gia đình có cha là công chức nhà nước và cũng là nhà giáo đáng kính, dạy chữ cho trẻ em nghèo. Trong khi đó, mẹ anh lại là một bác sĩ dở dang trên con đường học vấn.

dam vinh hung (1)

 Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột

Biến cố xảy ra với gia đình là năm anh mới 10 tuổi. Lúc đó, do nợ nần, bố mẹ anh phải bán đi căn nhà đang ở. Hàng đêm phải nghe những trận cãi vã của cha mẹ là nỗi ám ảnh đối với Đàm Vĩnh Hưng. Và rồi, họ dần cách xa nhau. Cha của cậu bé Huỳnh Minh Hưng rời xa mẹ con anh để trở về với người vợ đầu.

Khi được Trấn Thành hỏi về lý do nợ nần, Mr. Đàm trầm ngâm: "Đến giờ tôi cũng không biết lý do thực sự là gì. Tôi nghĩ nó giống với lý do gần đây nhất đến từ mẹ mình. Khi gia đình ly tán, tôi chỉ muốn ở với má vì bị bơm những điều không tốt về ba". Sau gần 40 năm, Đàm Vĩnh Hưng trầm ngâm: "Nếu có ba thì má tôi đã không nghĩ cạn như vậy".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn