Thanh niên cắt tai, sát hại người tình vì biết người tình có ý định quay lại với chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi cắt tai người tình, thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát làm nạn nhân tử vong. Anh ta bị công an Việt Nam phối hợp Campuchia bắt tại khu vực sát biên giới.

Ngày 24/2, Tòa án nhân dân TP.HCM xét xử lưu động tại huyện Củ Chi (TP.HCM) và tuyên phạt Bùi Văn Xuân Lắm (33 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) mức chung thân về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Lắm và chị Nguyễn Thị Thanh C. (29 tuổi) đều đã ly dị. Họ quen nhau rồi sống chung như vợ chồng, cùng làm thầu đề.

sat-hai-nguoi-tinh-1

 Trần Văn Xuân Lắm lúc mới bị bắt. 

Biết bạn tình có ý định quay lại với chồng cũ, thanh niên 33 tuổi tức giận và nảy sinh ý định sát hại.

Ngày 21/2/2014, anh ta chở chị C. đến quán cà phê ở xã Bình Mỹ (huyện Củ Chi) ăn sáng. Tại đây, giữa họ nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Thanh niên 33 tuổi dùng dao cắt tai bạn gái rồi đâm nhiều nhát vào người C. làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Lắm bỏ trốn sang Campuchia và bị Công an TP.HCM phát lệnh truy nã. Đầu tháng 3/2016, công an nhận được tin Lắm đang ẩn náu tại casino New World (Svay Rieng, Campuchia) và kiếm sống bằng nghề bảo kê, cho vay, đòi nợ thuê.

Trưa 7/8/2016, các trinh sát Công an TP.HCM phối hợp với Công an huyện Bến Cầu và Bộ đội biên phòng tỉnh Tây Ninh mai phục dọc đường biên giới Việt Nam - Campuchia. Đến 16h cùng ngày, công an 2 nước đã phối hợp bắt giữ Lắm khi anh ta từ sòng bài về nhà tại khu vực sát biên giới.

Có không ít trường hợp vì ghen tuông mù quáng đã ra tay sát hại người tình khiến dư luận "dậy sóng".

Chiều ngày 25/5, cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bình Dương cho biết biết, cơ quan này đã ra quyết định bắt giữ đối tượng Mai Quốc Toàn (27 tuổi, ngụ tại tỉnh Sóc Trăng) để làm rõ về hành vi “Giết người”.

g

 Đối tượng Mai Quốc Toàn do ghen tuông đã ra tay sát hại người tình - ảnh: CA.

Bước đầu, cơ quan điều tra đã xác định, Toàn chính là đối tượng đã ra tay sát hại người tình ở phường Đông Hiệp hôm 20/5 vừa qua.

Thông tin ban đầu cho biết, 12h trưa ngày 20/5, anh Nguyễn Quốc Cường khi điện thoại cho chị gái mình là chị Nguyễn Thị Tuyết (SN 1988, quê quán tỉnh Phú Yên, nạn nhân) không được, nên đã chạy đến tận nơi để xem xét.

Đứng ngoài gọi cửa mãi nhưng không thấy có người ra mở cửa, linh tính có chuyện chẳng lành, nên anh Cường và những người dân địa phương đã quyết định phá khóa cửa, xông vào. Hết sức bàng hoàng, anh Cường và mọi người đã phát hiện chị Tuyết phát hiện chị Tuyết đã bị giết dã man tại hiện trường, với rất nhiều vết thương trên cơ thể.

Sự việc nhanh chóng được báo tin cho lực lượng Công an địa phương., Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa, bảo vệ, đồng thời cử lực lượng tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Người dân địa phương cho biết, chị Tuyết vừa mới chuyển về sống tại địa phương khoảng 2 tháng gần đây, sống chung với một người đàn ông tên Toàn như là vợ chồng. Chị Tuyết sống rất khép kín, ít giao du với ai ở địa phương, hay đi ra ngoài.

Sáng ngày 19/5, người dân nghe thấy tiếng xô xát, cãi vã giữa đôi tình nhân này. Tuy nhiên, khi đến nơi xem xét thì thấy khóa trái cửa ngoài, nên người dân không thể hỏi thăm. Đến khoảng 16h chiều cùng ngày, người dân lại nghe thấy tiếng chị Tuyết kêu la thất thanh vang lên, rồi im bặt, nên cứ nghĩ lại xảy ra xô xát giữa 2 người, nên hàng xóm không quan tâm.

Sau đó thì vụ án mạng thương tâm này đã xảy ra. Lực lượng Công an nhận định, rất có thể Toàn ra tay sát hại người tình do ghen tuông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn