Thanh niên dùng búa đánh, bóp cổ người yêu đến chết rồi uống thuốc sâu tự tử

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc nói chuyện, 2 người xảy ra cự cãi. Thái dùng búa mang theo từ trước đánh vào đầu, dùng tay bóp cổ và trấn nước nạn nhân đến chết.

Theo Người Lao động, ngày 13- 2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Dương Văn Thái (32 tuổi, ngụ ấp Mỹ Văn, xã Ninh Thới, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi giết người.

Theo cơ quan điều tra, Thái có quan hệ tình cảm với chị H.T.M. (36 tuổi, ngụ cùng xã). Trước Tết Nguyên đán vừa qua, chị M. có ý tránh mặt Thái, không chịu gặp.

Qua tìm hiểu, Thái biết được sau Tết chị M. sẽ lên TP HCM làm thuê. Nghĩ chị M. tránh mặt mình do đã có người đàn ông khác nên Thái sinh lòng ghen tuông.

thanh nien giat ban gai 1

Ảnh minh họa.

Tối 1-2, Thái đe doạ người yêu và yêu cầu chị M. ra ngoài gặp mặt. Trong lúc nói chuyện, 2 người xảy ra cự cãi. Thái dùng búa mang theo từ trước đánh vào đầu, dùng tay bóp cổ và trấn nước nạn nhân đến chết.

Sau khi gây án, Thái về nhà lấy thuốc trừ sâu uống để tự tử nhưng được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời.

Nhận tin báo, công an đã khám nghiện hiện trường và bố trí người giám sát Thái trong thời gian các bác sĩ cứu chữa cho Thái tại bệnh viện.

Trước đó, vụ án mạng thương tâm xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 20-9-2016, tại Khu đô thị cao cấp Ciputra Hà Nội, P.Xuân Đỉnh, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Thời điểm xảy ra vụ việc, anh Đ.T (31 tuổi, trú khu đô thị Ciputra) mâu thuẫn và cãi vã với người yêu là chị Đ.L.A (36 tuổi, trú Cốc Lếu, Lào Cai).

Trong lúc cãi vã, chị A. bỏ ra ngoài thì anh T. đuổi theo dùng dao gọt hoa quả đâm nhiều nhát vào ngực và bụng. Sau khi gây án T. dùng dao đâm vào bụng mình tự sát.

thanh nien giat ban gai 2

Anh T. và chị A. được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi

Cả hai được đưa vào Bệnh viện E Trung ương cấp cứu. Các bác sĩ xác định chị L.A chết trước khi được đưa tới bệnh viện. Cơ thể chị A. nhợt nhạt, đồng tử giãn, trên cơ thể có rất nhiều vết đâm bằng vật sắc nhọn rất gọn, những vết thương chủ yếu ở vùng ngực, bụng và sau lưng.

Đến rạng sáng 21-9, anh T. cũng tử vong do vết thương quá nặng. Anh T. và chị A sống với nhau tại khu đô thị Ciputra như vợ chồng khoảng 1 năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn