Chạm vào điểm này khi "yêu" nàng sẽ "cong người vì sướng"

( PHUNUTODAY ) - Chạm vào điểm này khi "yêu" nàng sẽ "cong người vì sướng" chàng nào cũng nên nằm lòng ngay.

Xương đòn 

Xương đòn là một điểm vô cùng hấp dẫn ở phụ nữ. Tại sao bạn không thể hiện sự đánh giá cao của bạn vào điểm này bằng cách chạm và đặt vào đó những nụ hôn nóng bỏng? Hãy chú ý “chăm sóc” đến phần này trong khi cô ấy vẫn còn mặc quần áo nghiêm chỉnh. Và ngay cả khi cô ấy “trút bỏ xiêm y” thì bạn vẫn cần tác động đến điểm đó để tạo cho cô ấy cảm giác đê mê, ngây ngất.

quan-he-1

Vùng mông giúp họ thoải mái bước vào cuộc "yêu"

Nhiều phụ nữ tỏ ra thích thú và dễ chịu khi được người bạn đời chơi đùa với vùng này trước mọi cuộc ân ái. Điều này giúp họ thoải mái bước vào cuộc "yêu" nhờ đó dễ đạt được khoái cảm hơn. Để giúp nàng thư giãn bạn có thể xoa, vỗ nhẹ vào mông nàng những động tác này cũng giúp kích thích nàng rất hiệu quả.

Phụ nữ yêu bằng tai vì vậy hãy thì thầm bên tai nàng những lời yêu thương ngọt ngào

Câu nói phụ nữ yêu bằng tai quả không sai chút nào. Có hai cách để bạn khơi gợi "chuyện ấy" với nàng, cách thứ nhất thì thầm bên tai nàng những lời yêu thương ngọt ngào, những câu nói gợi tình nhất. Hoặc bạn có thể hôn lên đôi tai nàng. Dù bạn chọn cách nào đi nữa, màn dạo đầu với đôi tai nàng cũng sẽ mang lại cho cả hai những giây phút ngọt ngào, thú vị, đầy bất ngờ.

Biết cách chạm vào sẽ làm cô bé trở lên ướt át và hưng phấn hơn

- Làn da của phụ nữ khá nhạy cảm. họ dễ bị kích thích nếu bạn cứ xoa bóp, mơn trớn nghịch ngợm trên làn da của họ, những cách massage trên cơ thể nàng là phương pháp hữu ích kích thích nàng hưng phấn để chuẩn bị cho cuộc “yêu”. Hay dùng tay bóp mạnh vào mông , massage vuốt ve ngực nàng và đừng quên kích thích mơn trớn vùng nhạy cảm nhất của nàng nàng (như hột le, điểm G) cũng khiến nàng đam mê hơn đó.

- Nhiều phụ nữ thích được vuốt ve, hôn và mút núm vú, thậm chí nhiều người có thể đạt được “cực khoái” bằng cách này.

- Ngược lại, cũng có những phụ nữ thực sự không quá quan tâm đến chiêu này. Đặc biệt khi bạn không khéo léo lắm trong việc âu yếm nhũ hoa, khiến cô ấy thấy khó chịu vì tức ngực và đau.

- Hãy thử lấy 2 ngón cái và ngón trỏ kẹp “cô bé” và day day hay xoa thử xem, những cảm giác lạ có thể khiến nàng đê mê.

Phần gáy

Phụ nữ rất thích bắt đầu “chuyện ấy” bằng một nụ hôn ở cổ. Cổ thường được biết đến như là một nơi tập trung khá nhiều điểm kích thích nhạy cảm, “Một nụ hôn vào phần gáy chắc chắn sẽ tạo ra hứng thú cho cô ấy "Jennifer Landa, chuyên gia giới tính, và là tác giả của “The Sex Drive Solution for Women “ nói.

Lưỡi

Lưỡi là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nên dễ dàng đem lại khoái cảmcho chị em, do vậy đừng quên tặng nàng những nụ hôn cháy bỏng trong lúc làm "chuyện ấy". Hãy giữ lưỡi của nàng lâu một chút trong miệng để lưỡi của bạn có cơ hội âu yếm và kích thích nó. Đây là điểm đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao, vì thế các không nên bỏ qua nơi này mà chăm chăm đi tìm “bí mật” nơi khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn