Thanh Thảo - Quang Dũng 'nối lại tình xưa'?

( PHUNUTODAY ) - Thanh Thảo đã chính thức lên tiếng thể hiện tình cảm với Quang Dũng sau khi nam ca sĩ thừa nhận vẫn "vườn không nhà trống".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo bất ngờ đăng tải hình ảnh cô chụp cùng Quang Dũng trong buổi tập chương trình tại một phòng trà. Theo đó, "búp bê con trai" bày tỏ tình cảm với nam đồng nghiệp rằng, “Bay về vì anh ấy... Sao lúc nào cũng yêu anh ấy nhiều như vậy nhỉ?”.

thanh-thao-phunutoday1

Bất chấp Jennifer Phạm nói gì, Thanh Thảo - Quang Dũng 'nối lại tình xưa'?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Thanh Thảo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ trẻ thì không ít người cho rằng, hai người thật đẹp đôi và mong họ "nối lại tình xưa".

thanh-thao-phunutoday3

Nhiều người ủng hộ Quang Dũng và Thanh Thảo nối lại tình xưa

Quang Dũng và Thanh Thảo trước đây từng hẹn hò vào khoảng đầu những năm 2000 và mối tình của họ kéo dài 4 năm. Nữ ca sĩ rất được lòng gia đình của chàng trai quê Bình Định. Không chỉ hòa hợp trong cuộc sống, Thanh Thảo và Quang Dũng còn kết hợp tạo ra những bước đột phá trong âm nhạc. Tuy nhiên, trong bốn năm yêu ấy, cặp đôi cũng gặp không ít sóng gió. Đơn cử như việc họ bị nghi ngờ kết hợp chỉ với mục đích đánh bóng tên tuổi.

Thậm chí, đã có thời điểm, Quang Dũng phải thừa nhận rằng, anh yêu Thanh Thảo không phải vì sắc đẹp, anh có thể lựa chọn được người đẹp hơn cô ấy. Sự nổi tiếng cũng ngoại lệ vì giọng ca "Chân tình" thừa hiểu, trong tình yêu sự nổi tiếng phiền toái thế nào. Khi đứng trước hàng nghìn khán giả, anh không thấy sự trống trải, nhưng về đêm anh mới thấm thía sự cô đơn.

thanh-thao-phunutoday2

Thanh Thảo và Quang Dũng từng yêu nhau mặn nồng

Còn hiện tại, sau ồn ào hôn nhân tan vỡ, trong khi Jennifer Phạm đã tìm được cho mình chốn bình yên thì Quang Dũng vẫn một mình lẻ bóng. Nam ca sĩ thừa nhận, anh cũng có nghĩ trong tương lai mình có một hạnh phúc mới. Tuy nhiên anh tin vào duyên số. Thượng đế không cho ai tất cả, nên anh sẽ để con đường hạnh phúc đến tự nhiên, khi có duyên tự khắc tình yêu sẽ đến. Còn yêu đương nhiên ai cũng sẽ phải yêu, điều đó mới cho anh tinh thần sống. Nếu ai đó nói, sau hôn nhân đổ vỡ, Quang Dũng bị chai sạn trong tình yêu thì đó không phải là Quang Dũng nữa.

Năm 2009, cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm và Quang Dũng tan vỡ, để lại nuối tiếc cho nhiều khán giả hâm mộ. Hai năm sau, người đẹp bắt đầu gây chú ý khi xuất hiện cùng doanh nhân Đức Hải. Tháng 12/2012, họ quyết định kết hôn. Đến nay, cặp vợ chồng đã có một cô con gái. Với bến đỗ lần hai, Jennifer Phạm dường như tìm được sự bình yên của đời mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link