Thanh Thảo chưa thể kết hôn với bạn trai - Sự thật 'sốc' bị phanh phui

( PHUNUTODAY ) - Thanh Thảo bất ngờ tiết lộ lý do tại sao cho đến thời điểm này cô vẫn chưa thể kết hôn khiến ai cũng choáng.

Tối 18/3, liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Quang Dũng đã diễn ra tại TP HCM với sự tham gia của nhiều ca sĩ khách mời, trong đó có Thanh Thảo. Trên sân khấu, "Búp bê con trai" giãi bày tâm tư dành cho bạn trai một thời rằng, cô đã quen Quang Dũng 15 năm thì có đến bốn năm yêu nhau say đắm.

thanh-thao-phunutoday1

Thanh Thảo thừa nhận cô vẫn còn yêu Quang Dũng

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp còn bày tỏ, "Đến nay, tôi vẫn chưa thể bước lên xe hoa vì còn mãi yêu một người, đó là Quang Dũng". Đó là tình cảm vượt qua ranh giới nam nữ bình thường. "Để bây giờ, trong âm nhạc và cuộc sống, tôi luôn có Quang Dũng bên cạnh".

Trong đêm nhạc, Quang Dũng và bạn gái cũ song ca liên khúc Tạ tình - Tình khúc chiều mưa. Quang Dũng và Thanh Thảo từng có thời gian mặn nồng. Họ hẹn hò từ năm 2004 khi làm album song ca Hoài niệm dấu yêu. Vài năm sau, họ chia tay nhưng vẫn giữ quan hệ đồng nghiệp, hợp tác trong nhiều chương trình. Thanh Thảo hiện có bạn trai mới, còn Quang Dũng cho biết anh hài lòng với cuộc sống độc thân nhưng sẵn sàng cưới nếu duyên đến.

thanh-thao-phunutoday2

Thanh Thảo và Quang Dũng tình cảm trên sân khấu

Quang Dũng và Thanh Thảo trước đây từng hẹn hò vào khoảng đầu những năm 2000 và mối tình của họ kéo dài 4 năm. Nữ ca sĩ rất được lòng gia đình của chàng trai quê Bình Định. Không chỉ hòa hợp trong cuộc sống, Thanh Thảo và Quang Dũng còn kết hợp tạo ra những bước đột phá trong âm nhạc. Tuy nhiên, trong bốn năm yêu ấy, cặp đôi cũng gặp không ít sóng gió. Đơn cử như việc họ bị nghi ngờ kết hợp chỉ với mục đích đánh bóng tên tuổi.

Thậm chí, đã có thời điểm, Quang Dũng phải thừa nhận rằng, anh yêu Thanh Thảo không phải vì sắc đẹp, anh có thể lựa chọn được người đẹp hơn cô ấy. Sự nổi tiếng cũng ngoại lệ vì giọng ca "Chân tình" thừa hiểu, trong tình yêu sự nổi tiếng phiền toái thế nào. Khi đứng trước hàng nghìn khán giả, anh không thấy sự trống trải, nhưng về đêm anh mới thấm thía sự cô đơn.

Theo:  khoevadep.com.vn