Thanh Thảo nói gì về Minh Thuận, Kỳ Duyên trải lòng sau scandal?

(Phunutoday) - Trong khi ca sỹ Thanh Thảo chia sẻ những kỷ niệm với ca sỹ Minh Thuận thì Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ trải lòng về hàng loạt scandal đã qua.
Ca sỹ Thanh Thảo chia sẻ những kỷ niệm sau khi nghe tin Minh Thuận mắc căn bệnh ung thư phổi 'Con không muốn cầu nguyện hay chia buồn gì với chú cả. Vì con biết chú sẽ luôn phấn đấu để vượt qua mọi khó khăn. Chú luôn là thế! Với con, thì chú cháu mình quá nhiều kỷ niệm với nhau, và chú từng giúp con rất nhiều trong nghề nghiệp, chú là gương cho con về sự yêu nghề và đam mê sáng tạo mãnh liệt. Hình tượng của con và ý tưởng mặc áo phao để hoá trang cho con tham gia Gương mặt thân quen là từ chú nè, chú nhớ không? Chú mau khoẻ để chú cháu mình sẽ oanh tạc sân khấu nữa nha'.

Ca sỹ Thanh Thảo chia sẻ những kỷ niệm sau khi nghe tin Minh Thuận mắc căn bệnh ung thư phổi "Con không muốn cầu nguyện hay chia buồn gì với chú cả. Vì con biết chú sẽ luôn phấn đấu để vượt qua mọi khó khăn. Chú luôn là thế! Với con, thì chú cháu mình quá nhiều kỷ niệm với nhau, và chú từng giúp con rất nhiều trong nghề nghiệp, chú là gương cho con về sự yêu nghề và đam mê sáng tạo mãnh liệt. Hình tượng của con và ý tưởng mặc áo phao để hoá trang cho con tham gia Gương mặt thân quen là từ chú nè, chú nhớ không? Chú mau khoẻ để chú cháu mình sẽ oanh tạc sân khấu nữa nha".

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng sau hàng loạt scandal 'Cảm thấy thật yên lòng hơn, ấm áp hơn rất nhiều khi được mở lòng, chia sẻ những cảm xúc thật sự của Duyên về những chuyện đã xảy ra. Duyên hiểu Duyên còn nhiều thiếu sót nhưng vương miện hoa hậu không chỉ đồng hành cùng với Duyên trong 2 năm đương nhiệm mà còn theo Duyên suốt cuộc đời, Duyên sẽ luôn cố gắng thật nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân ...'.

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng sau hàng loạt scandal "Cảm thấy thật yên lòng hơn, ấm áp hơn rất nhiều khi được mở lòng, chia sẻ những cảm xúc thật sự của Duyên về những chuyện đã xảy ra. Duyên hiểu Duyên còn nhiều thiếu sót nhưng vương miện hoa hậu không chỉ đồng hành cùng với Duyên trong 2 năm đương nhiệm mà còn theo Duyên suốt cuộc đời, Duyên sẽ luôn cố gắng thật nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân ...".

Angela Phương Trinh 'Trên đời này điều đáng sợ nhất là có mắt mà không thấy vẻ đẹp, có tai mà không nghe thấy điều hay, có trái tim mà không thấu hiểu chân lý...'.

Angela Phương Trinh "Trên đời này điều đáng sợ nhất là có mắt mà không thấy vẻ đẹp, có tai mà không nghe thấy điều hay, có trái tim mà không thấu hiểu chân lý...".

Cường Đô la selfile tình cảm bên con trai cưng bé bỏng.

Cường Đô la selfile tình cảm bên con trai cưng bé bỏng.

Ly kute khoe ảnh cùng con trai cưng Khoai Tây kèm dòng chú thích '*Kỳ nghỉ đầu tiên của 'bạn ý '.

Ly kute khoe ảnh cùng con trai cưng Khoai Tây kèm dòng chú thích "*Kỳ nghỉ đầu tiên của "bạn ý ".

Khánh Thi khoe ảnh con trai cưng 'Đôi khi em già như trái cà'.

Khánh Thi khoe ảnh con trai cưng "Đôi khi em già như trái cà".

Lam Trường đoàn tụ với bà xã Yến Phương ở Mỹ, 'Mới qua là bạn này rủ đi chơi liền, jetlag buổi chiều buồn ngủ quá nên phải tấp xe vào bãi đậu xe ngủ một chút rồi mới đi tiếp'.

Lam Trường đoàn tụ với bà xã Yến Phương ở Mỹ, "Mới qua là bạn này rủ đi chơi liền, jetlag buổi chiều buồn ngủ quá nên phải tấp xe vào bãi đậu xe ngủ một chút rồi mới đi tiếp".

Minh Hằng sành điệu và siêu 'ngầu' với phong cách thời trang đời thường ấn tượng.

Minh Hằng sành điệu và siêu "ngầu" với phong cách thời trang đời thường ấn tượng.

Ngô Thanh Vân than vãn: 'Nghĩ lễ ... ai chở tôi đi chơi với. Tôi chờ hoài ...chờ hoài....!!!'.

Ngô Thanh Vân than vãn: "Nghĩ lễ ... ai chở tôi đi chơi với. Tôi chờ hoài ...chờ hoài....!!!".

Nhã Phương xinh đẹp như nàng công chúa bước ra từ cổ tích.

Nhã Phương xinh đẹp như nàng công chúa bước ra từ cổ tích.

Phan Như Thảo khoe niềm vui bầu bí: 'Học may.... Bầu sướng nhất là thành tỉ phú thời gian, tha hồ học tùm lum thứ'.

Phan Như Thảo khoe niềm vui bầu bí: "Học may.... Bầu sướng nhất là thành tỉ phú thời gian, tha hồ học tùm lum thứ".

Thanh Hằng cười rạng rỡ sau khi đi mua sắm: '2 ngày liên tiếp ghi hình đến 5-6h sáng mới xong. Về nhà như con mèo ướt nhèm nhẹp. Tính không ra đường nhưng được rủ shopping là trông phẻ liền nè'.

Thanh Hằng cười rạng rỡ sau khi đi mua sắm: "2 ngày liên tiếp ghi hình đến 5-6h sáng mới xong. Về nhà như con mèo ướt nhèm nhẹp. Tính không ra đường nhưng được rủ shopping là trông phẻ liền nè".

Ca sỹ Thu Minh hài hước 'Minh kiêu sa...Minh thướt tha...Minh cháy bỏng tối qua'.

Ca sỹ Thu Minh hài hước "Minh kiêu sa...Minh thướt tha...Minh cháy bỏng tối qua".

Tim ngả đầu vào vai Trương Quỳnh Anh giả bộ ngủ. Nữ ca sĩ viết: 'Dẫn 'gà' đi thi gương mặt bảng hiệu. Hôm nay em ấy đăng quang rồi. Hồi hộp quá! Ai iu mến thì hãy nhắn tin bình chọn cho em ấy bằng cách soạn: Tim gửi QA nha hơm'.

Tim ngả đầu vào vai Trương Quỳnh Anh giả bộ ngủ. Nữ ca sĩ viết: "Dẫn 'gà' đi thi gương mặt bảng hiệu. Hôm nay em ấy đăng quang rồi. Hồi hộp quá! Ai iu mến thì hãy nhắn tin bình chọn cho em ấy bằng cách soạn: Tim gửi QA nha hơm".

Tuấn Hưng: 'Một mình không có nghĩa là cô đơn. Một mình chả qua là đang chờ đợi 1 điều gì đó mà mình rất mong chờ. Thỉnh thoảng 1 mình lại được việc ấy chứ Trần Thu Hương, 2 mình khéo lại vẫn thế'.

Tuấn Hưng: "Một mình không có nghĩa là cô đơn. Một mình chả qua là đang chờ đợi 1 điều gì đó mà mình rất mong chờ. Thỉnh thoảng 1 mình lại được việc ấy chứ Trần Thu Hương, 2 mình khéo lại vẫn thế".

Ngọc Anh (TH)