Thanh Thảo sẽ kết hôn với bạn trai Việt kiều Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ đã chịu yên phận bên bạn trai Việt kiều sau nhiều lần "thả thính" trên trang cá nhân.

Những ngày đầu năm 2018, Thanh Thảo bất ngờ tiết lộ ra mắt album mới dành tặng riêng cho bạn trai Việt kiều. Được biết, cô đã bí mật gặp gỡ các nhạc sĩ nổi tiếng như Phương Uyên, Dương Khắc Linh... để đặt hàng riêng những tình khúc dựa trên câu chuyện tình yêu của mình.

thanh-thao 1 Thanh Thảo và bạn trai đại gia

Người đẹp tiết lộ lý do thực hiện sản phẩm đặc biệt này chính là để ngầm báo  tin vui với khán giả lẫn người hâm mộ rằng, từ nay trở đi, Thanh Thảo đã không còn cô đơn hay lận đận tình duyên.

“Tôi đã tìm được cho mình một bến đỗ an toàn, sẵn sàng cho một cuộc sống của ngôi nhà và những đứa trẻ”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Hiện tại, giọng ca Búp bê con trai và bạn trai Việt kiều chưa công bố chuyện cưới hỏi cụ thể nhưng trước đông đảo mọi người, Thanh Thảo không ngại gọi Tom là ông xã. Khi được hỏi về kế hoạch làm đám cưới trong năm nay, Thanh Thảo cho hay cô và người yêu doanh nhân sẽ tổ chức một hôn lễ lãng mạn bên bờ biển, với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết.

thanh-thao 2
 Người đẹp tiết lộ sẽ kết hôn trong năm 2018

Chia sẻ thêm về quá trình thực hiện album, người đẹp cho hay vì muốn album này được phát hành vào dịp lễ tình nhân 14.2, những ngày qua qua, cô đã bay đi bay về tại Mỹ và Việt Nam nhiều lần để hoàn tất việc thu âm, phối khí. Đây cũng là món quà đặc biệt cô dành tặng người bạn đời, bởi nhờ có sự xuất hiện, quan tâm, chăm sóc của anh mà thời gian qua, nữ ca sĩ đã có những chuỗi ngày bình yên, hạnh phúc nhất của người phụ nữ.

Sau đó, cặp đôi sẽ sang Mỹ quay MV cùng bạn trai, nhằm ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm của cả hai vào những ngày đầu năm mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link