Thanh Vân Hugo "tiết lộ" về điều khiến cô "hối hận" nhất trong quá khứ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thanh Vân Hugo hành động bất thường khi nghĩ về quá khứ của mình.

Mới đây, Thanh Vân Hugo bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân cùng với dòng trạng thái: "Nếu bây giờ được chọn lựa một lần nữa... Thì chắc có lẽ sẽ không ngu như ngày xưa! Nếu bây giờ được chọn lựa điều em ước mơ...Thì em tin em sẽ mơ cho em đừng ngu."

thanh-van-hugo-phunutoday.vn

 

Trạng thái của Thanh Vân Hugo nhanh chóng nhận được sự quan tâm của những người yêu mến cô. Sau khi vất vả để xây dựng lại sự nghiệp riêng hiện tại Thanh Vân đã tìm lại chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. Hiện nay, cô không chỉ làm MC mà còn là diện viên trong bộ phim đang rất hút khán giả "Zippo Mù tạt và em".

Thanh Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân, sinh ngày 29/12/1985 tại Hà Nội. Sau dấu ấn từ bộ phim Nhật ký Vàng Anh, hot girl thế hệ F1 bắt đầu thử sức ở vai trò dẫn chương trình và nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi.

thanh-van-hugo-phunutoday.vn-1

Là một trong những hot girl đời đầu, Thanh Vân Hugo sở hữu gương mặt với nhiều nét đẹp tự nhiên. 

 Là một trong những hot girl đời đầu, Thanh Vân Hugo sở hữu gương mặt với nhiều nét đẹp tự nhiên, đặc biệt là khuôn miệng tươi tắn, nụ cười rạng rỡ. Không chỉ xinh đẹp, MC Chinh phục còn là hot girl có thành tích học tập đáng nể. Ít ai biết, cô từng tốt nghiệp Học viện Ngoại giao và học thạc sĩ Ngành quản lý sự kiện tại Thụy Sỹ. Năm 2008, Thanh Vân bất ngờ lên xe hoa cùng ông xã Tường Linh. Cặp đôi thừa nhận thông tin ly hôn sau đó 4 năm khi đã có với nhau một cậu con trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn