Thất tình, thanh niên ném "bom ...xúc xích" vào nhà bạn gái nhật kết đắng

( PHUNUTODAY ) - Quá đau khổ vì thất tình, anh chàng đã làm lên một kế hoạch nhưng không ngờ đã bị phát hiện và chàng trai nhận kết đắng.

Vụ việc được ghi nhận là vừa xảy ra ở tỉnh Hắc Long Giang. Một anh chàng bị bồ đá đã cố gắng nỗ lực để hòa giải với người yêu cũ. Thật không may cho anh ta, cô gái vẫn từ chối không muốn gặp mặt.

that tinh 3 - phunutoday

Anh chàng đã nghĩ ra cách để được gặp người yêu.

Quá đau khổ vì thất tình, anh chàng này đã làm điều duy nhất mà anh ta biết. Dùng giấy cuốn quanh… 4 cây xúc xích để cố làm chúng trông giống như những quả bom, anh ta chụp ảnh rồi gửi qua WeChat cho bạn gái cũ với lời đe dọa rằng nếu không chịu gặp mặt sẽ giết cô cùng cả gia đình.

Không may cho “tên khủng bố” manh nha này, em gái của hắn bằng cách nào đó biết được câu chuyện và hoàn toàn không biết những quả bom chết người đó vốn đến từ tủ lạnh của nhà mình. Cô đã ngay lập tức báo cho cảnh sát.

that tinh 1 - phunutoday

Cảnh sát đã bắt giữ anh vì ...những quả "bom xúc xích".

Cảnh sát đã cho bắt giữ ngay phần tử nguy hiểm trên và thu được tang vật là những “quả bom xúc xích” của hắn ta. Anh chàng này có thể sẽ bị kết tội gây nguy hiểm cho an ninh công cộng.

Hiện công việc điều tra vẫn đang được tiến hành.

Đã có rất nhiều chàng trai sau khi thất tình có những hành động bất ngờ, có khi là dại dột. Điển hình trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip hi lại quá trình xăm nửa mặt của một chàng trai đã hút nhiều sự theo dõi và tranh cãi của dân mạng.

that tinh 2 - phunutoday

Vì thất tình, chàng trai đã đi xăm nửa mặt.

Theo chính lời chia sẻ đi kèm clip thì nguyên nhân khiến anh chàng có hành động táo bạo như vậy là bởi vì...thất tình.

Vì bị bạn gái phản bội, chàng trai đã quyết tăm đi xăm, cắn răng chịu đựng nỗi đau thể xác để quên đi nỗi đau trong lòng. Và hẳn nhiên hành động bồng bột của anh đã nhận không ít kiến trái chiều của dân mạng.

Đa số đều tỏ ra không đồng tình với quyết định của anh chàng, bởi "Nếu thêm một cuộc tình đứt gánh giữa đường nữa thì anh sẽ xăm nốt bên mặt còn lại ư? Thế còn những cuộc tình sau đó thì sao? Người vợ tương lai sẽ nghĩ gì mỗi khi nhớ tới nguyên nhân anh đi xăm trên mặt?"

Được biết, anh chàng đi xăm vi thất tình này sinh năm 1995, quê ở Lạng Sơn. Và cho dù thợ xăm đã khuyên ngăn, nhưng cậu vẫn một mực giữ nguyên quyết định ban đầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link