Thấy ảnh chồng tình tứ với người khác, tôi làm ầm lên, ai ngờ anh làm một việc khiến tôi cứng họng

( PHUNUTODAY ) - Chồng cười nhếch mép, anh vào phòng, lôi ra một tờ đơn thuốc rồi hỏi tôi còn gì để nói nữa không...

Vợ chồng tôi kết hôn được gần 1 năm, tôi đang có bầu hơn 4 tháng. Cuộc sống vợ chồng trước giờ vẫn luôn hạnh phúc, bình lặng.

Trước khi lấy chồng, tôi cũng từng có quá khứ. Tôi yêu một người đàn ông say đắm, có thai hơn 1 tháng nhưng anh ta rũ bỏ trách nhiệm. Tôi không còn cách nào khác buộc phải đi phá, sau đó không còn gặp lại anh ta nữa.

Một thời gian dài sau đó, tôi quen anh, chúng tôi yêu nhau và đi đến hôn nhân.

Cho đến khoảng 2 tháng trở lại đây, tôi thấy chồng khác lạ. Anh không quan tâm vợ như trước, đi sớm về muộn, thường xuyên say xỉn và hay nóng giận, mấy lần anh cáu gắt với tôi vì những lý do không đâu. Mà thời điểm này tôi bầu bí, người không được khỏe, cũng cảm thấy chán nản lắm. Tôi giận dỗi nhưng dường như chồng không để ý gì, anh mặc kệ.

Cách đây mấy hôm, chồng đi liên hoan cùng bạn bè về, anh say rượu, nằm vật ra giường. Tôi thấy điện thoại báo tin nhắn nên tò mò lấy ra xem thử, ai ngờ đập vào mắt tôi toàn là cảnh chồng ôm ấp hôn hít gái trong quán hát.

tinh-tu

Nước mắt tôi trào ra, còn người run lên vì giận. Tôi lôi anh dậy, vừa nức nở và gào lên bắt anh giải thích. Chồng không nói gì, hục hoặc giật điện thoại rồi ngủ tiếp. Tôi điên quá mới lôi bằng được dậy, tát cho một cái. Dường như không kiên nhẫn được nữa, chồng gắt to: "Có thế đã là gì so với cô mà ghê gớm". Tôi sững sờ, không hiểu anh nói thế ý là gì nên cự lại.

Chồng hùng hục mở tủ, lục đống áo quần rồi lôi ra tờ giấy ném trước mặt tôi. Vừa nhìn cái tôi giật mình, tại sao anh lại có, tôi từng đốt hết rồi cơ mà... Đó chính là đơn thuốc hồi tôi đi phá thai.

Tôi tái mặt, chồng cười ha hả nói, chắc ngạc nhiên lắm đúng không, nếu không phải anh tìm thấy tờ giấy này trước, chắc tôi cũng phi tang cả rồi.

Tôi sững người, lập tức xin lỗi thanh minh, nhưng chồng gạt đi, anh bảo tôi tránh ra, anh không muốn nhắc đến nên tôi đừng có làm ầm lên, mệt mỏi.

Từ hôm đấy đến nay, mấy ngày rồi mà vợ chồng vẫn làm mặt lạnh với nhau. Anh không nói gì càng khiến tôi lo sợ, tôi nên làm gì đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT