Bé gái 5 tuổi bị tra tấn và cưỡng hiếp dã man

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái 5 tuổi đã hoàn toàn mất đi ý thức khi nhập viện do bị tra tấn dã man. Các bác sĩ cho biết bé bị cắt bộ phận sinh dục và bị xâm hại nhiều lần.

Bị tra tấn bởi một con quỷ

Ngày 16/4/2013, các bác sĩ, y tá trong ê kíp trực hôm đó tại bệnh viện Swami Dayanand ở thủ đô New Delhi (Ấn Độ) vô cùng bàng hoàng khi tiếp nhận cô bé 5 tuổi, nhập viện trong tình trạng nguy kịch với nhiều vết thương nặng được phát hiện cho thấy cô bé đã trải qua những màn tra tấn rất dã man.

Bác sĩ R.K. Bansal, Giám đốc Bệnh viện Swami Dayanand cho biết: "Rất nhiều vết thương ở môi, má và các vết bầm tím ở hai vai cũng như phần eo cùng dấu hiệu cho thấy nạn nhân bị bóp cổ, huyết áp xuống thấp và sốt cao".

Đáng nói là cô bé đã bị xâm hại tình dục nhiều lần, bộ phận sinh dục bị cắt. Không những thế, sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, hung thủ còn nhét những vật lạ vào vùng kín của nạn nhân gây ra nội thương, nhiễm trùng và tổn thương tử cung nghiêm trọng.

Sau cuộc phẫu thuật kéo dài hàng tiếng đồng hồ, các bác sĩ đã lấy ra vô số “vật thể lạ” bên trong bộ phận sinh dục của cô bé, đó là một chiếc lọ 200ml và 3-4 mẩu nến.

“Đây là trường hợp kinh khủng nhất mà tôi từng thấy với cơ hội sống sót hết sức mong manh. Cô bé đã rất sợ hãi và hoàn toàn mất ý thức. Ban đầu, cô bé không cho phép chúng tôi tiến hành kiểm tra vì đang trong tình trạng rất đau đớn.” - Bác sĩ cho hay.

Ngồi bên con gái Gudiya (5 tuổi), mẹ của bé cho hay từ ngày con gặp chuyện, cô phải bỏ cả việc, túc trực chăm sóc con, không chỉ bởi những tổn thương nghiêm trọng trên cơ thể mà cả vì bé luôn tỏ ra sợ hãi khi thấy đàn ông. “Con gái tôi còn quá nhỏ, nó đâu có tội tình gì mà những kẻ độc ác đó lại hành hạ nó như vậy”, người mẹ nghẹn ngào.

vu-an-khung-khiep-Be-gai-5-tuoi-bi-nhet-chai-lo-va-nen-vao-vung-kin

Lời khai ghê rợn của gã hàng xóm biến thái

Sau khi tình hình sức khỏe của nạn nhân được công bố, hầu hết những người dân tại đây đều cực kì phẫn nộ, họ đóng cửa hàng, dừng các hoạt động buôn bán để xuống đường biểu tình bên ngoài bệnh viện Swami Dayanand lên án hành vi độc ác của hung thủ đồng thời yêu cầu nhà chức trách phải tìm ra hung thủ và thực thi công lý sớm nhất.

Trước tình hình này, cảnh sát ngay lập tức vào cuộc. Họ đã nhanh chóng xác định được danh tính kẻ hiếp dâm và đã bắt giữ đối tượng. Hung thủ không ai khác chính là gã hàng xóm 24 tuổi của gia đình cô bé. Được biết, hắn và gia đình nạn nhân cùng chung sống trong một tòa nhà ở Gandhi Nagar, phía đông Delhi.

Theo cáo trạng, khoảng 15h30 ngày 15/4/2013, sau khi uống rượu tại nhà chị gái người bạn tên là Pradip Kumar, cả hai cùng trở về phòng của Manoj - tên hàng xóm. Tại đây, chúng nhìn thấy cô bé con chủ nhà của Manoj đang chơi một mình ở hành lang.

Lúc đó, chợt Manoj nghĩ tới những đoạn video khiêu dâm hắn vừa xem trên điện thoại trước khi về đến nhà, cơn thú tính nổi lên, nhìn trước ngó sau không có ai, hắn đã dụ cô bé vào trong phòng mình bằng những thanh socola.

Gudiya không hề tỏ ra sợ sệt, nhanh chóng theo “chú Manoj” vào nhà bởi cô bé thường chơi gần căn hộ của Manoj, thậm chí vài lần còn vào xem phim hoạt hình.

Từ lúc đó, gần 3 ngày kinh hoàng của cô bé bắt đầu. Tại đây, 2 tên “yêu râu xanh” đã nhét giẻ vào miệng để cô bé không thể gào khóc và thay nhau giở trò đồi bại trong suốt 3 ngày liền theo những cách mà chúng nhìn thấy trong các đoạn phim sex và đánh đập dã man mỗi khi bé không hợp tác.

Cuối cùng, lo sợ bị phát hiện, hai tên bàn nhau giết chết Gudiya bịp đầu mối. Pradip Kumar đã bóp cổ cô bé và khi thấy Gudiya, cho rằng bé đã chết, cả hai vội khóa trái cửa và bỏ đi.

Tuy nhiên, đến ngày 17/4, những người hàng xóm nghe tiếng khóc khóc yếu ớt trong một căn phòng khóa kín. Nghi ngờ điều chẳng lành, họ đã báo cảnh sát và phá cửa xông vào.

Vậy là sau gần 3 ngày bị bắt cóc, người ta mới tìm thấy cơ thể đẫm máu, thoi thóp thở của bé Gudiya ở ngay khu nhà gia đình bé đang sinh sống. Bố mẹ cô bé ngay lập tức có mặt, người mẹ đáng thương gần như ngất đi khi chứng kiến nối đau này.

Ngày 20/4, Manoj Kumar là đối tượng đầu tiên bị cảnh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn trong nhà một người họ hàng ở bang miền đông Bihar cách thủ đô New Delhi khoảng 620km. Pradeep Kumar bị bắt không lâu sau đó cũng tại bang này và được di lý về thủ đô.

Vụ án đã gây ra một làn sóng biểu tình mạnh mẽ trên khắp các nẻo đường New Delhi. Dư luận xót thương cho cô bé 5 tuổi bao nhiêu lại càng căm phẫn hành vi mất hết tính người của 2 kẻ thủ ác bấy nhiêu. Dù chúng đã phải nhận sự trừng trị thích đáng của pháp luật nhưng những ký ức kinh hoàng sẽ mãi hằn sâu trong tâm trí cô bé đáng thương ấy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn