Thấy chồng bước ra từ nhà nghỉ với người phụ nữ đó, tôi ch.ết lặng cả người

( PHUNUTODAY ) - Tôi không ngờ, người chồng tôi yêu thương nhất, người bạn tôi thân thiết nhất lại phản bội đằng sau tôi như thế.

Vợ chồng tôi cưới được 5 năm, có một con gái lên 4 tuổi. Cuộc sống vợ chồng êm đềm hạnh phúc. Chồng làm kế toán bệnh viện, còn tôi là nhân viên kinh doanh trong một công ty giải trí. Kinh tế ổn, hai đứa cũng mua được nhà riêng, cuộc sống về cơ bản không phải lo lắng gì nhiều.

Chồng tôi hơi vô tâm, mải chơi, nhưng được cái anh không cờ bạc, rượu chè, cũng không bao giờ  nặng lời, chửi bới vợ. Thỉnh thoảng tôi cũng hay cằn nhằn nọ kia nhưng tính ra anh còn tốt hơn khối người. Vợ chồng sống với nhau, tôi luôn nhắc nhở chính mình, cũng nhắc nhở cả anh luôn, vợ chồng sống với nhau dù có chuyện gì cũng không được phản bội, chung thủy phải đặt lên làm đầu.

Vợ chồng sống với nhau, tôi biết điều, trước sau đối đãi đâu ra đấy. Tự bản thân tôi thấy, từ ngày tôi về nhà anh làm dâu đến giờ chưa ai nói được tôi cái gì. Vì tôi sống quá chu toàn, chân thành. Tôi cứ nghĩ vợ chồng như thế sẽ không bao giờ thay đổi. Vậy mà...

ngoai-tinh

Hôm vừa rồi, tôi đi tiếp khách để ký hợp đồng. Đang ăn trưa ở nhà hàng, đối diện đấy là cái nhà nghỉ. Tôi cũng chẳng để ý gì, cho đến khi quay ra thì thấy chồng và người bạn thân nhất sóng vai nhau bước ra từ đấy. Tôi giật mình, hoảng hốt làm rơi cả đũa. Nhìn chồng âu yếm, cười nói và khoác eo chính bạn thân mình, tôi run rẩy đến mức không nói nổi câu nào. Lúc đó vì là khách quan trọng, tôi không đi được nên đành cố ngồi lại.

Tối hôm đó, tôi ba mặt một lời với chồng, sau một hồi dối quanh, anh thú nhận đã đi lại với bạn thân tôi nửa năm nay rồi. Linh là bạn từ thời đại học với tôi, cô ấy thường xuyên đến nhà chơi với hai vợ chồng. Linh có người yêu, và cũng sắp cưới, không ngờ còn qua lại với chồng tôi như thế.

Tôi đau đớn vô cùng, giờ thật sự không biết nên làm thế nào nữa. Đầu óc cứ nghĩ đến chuyện đó là nước mắt chảy ra. Chồng nói chính Linh là người chủ động, nhưng cả anh và Linh đều thống nhất chỉ duy trì quan hệ đến khi cô ấy cưới là dừng lại, không ngờ lại  bị tôi phát hiện. Tôi nghe chồng nói mà không kiềm chế nổi, hóa ra anh lên cả kế hoạch lừa dối tôi. Sao mọi chuyện lại thành ra thế này, sao tôi lại là người gánh chịu? Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link