Vụ bé gái 13 tuổi bị hai thanh niên chuốc say rồi xâm hại: Nạn nhân mồ côi mẹ, bố bỏ đi biệt tích

( PHUNUTODAY ) - Theo ông Lê Thanh Bình, Trưởng Công an xã Chiêu Lưu (huyện Kỳ Sơn), mẹ nạn nhân qua đời cách đây 3 năm, sau đó, bố của cháu bé cũng bỏ đi biệt tích.

Liên quan đến vụ bé gái 13 tuổi bị hai thanh niên chuốc say rồi xâm hại, theo thông tin trên báo Phụ nữ Việt Nam, ông Lê Thanh Bình, Trưởng Công an xã Chiêu Lưu (huyện Kỳ Sơn), cho biết: “Mẹ của cháu Đ. là người dân địa phương, nhưng cách đây 3 năm, chị này qua đời. Sau đó, bố của cháu Đ. cũng bỏ đi biệt tích nên cháu này ở với gia đình người chú ruột. Đến khoảng tháng 10 vừa qua, cháu Đ. về đây ở với bà ngoại. Cũng không thấy đi học gì, ngày ngày phụ bà lên rẫy cho đến khi xảy ra vụ việc”.

Cũng theo ông Bình thì nghi can Duyên và Mạnh chỉ học đến cấp 2 là nghỉ, không có việc làm ổn định, chỉ ở nhà phụ cha mẹ làm nương rẫy. Hai thanh niên này cũng đang làm hồ sơ để vào miền Nam tìm việc làm thì để xảy ra vụ việc.

Cũng liên quan đến vụ việc, Trung úy Nguyễn Đình Nguyên, cán bộ điều tra Công an huyện Kỳ Sơn thông tin: “Bước đầu, đối tượng Duyên và Mạnh khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của hai nghi canlời khai của cả bị hại thì trong quá trình thực hiện hành vi, Duyên và Mạnh không vấp phải sự kháng cự nào từ phía nạn nhân, thậm chí nạn nhân còn có biểu hiện đồng lõa với hành vi của hai nghi can này. Bởi vậy, cơ quan cảnh sát điều tra có đủ cơ sở xem xét về hành vi “Giao cấu với trẻ em” đối với hai đối tượng”.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

vu-be-gai-13-tuoi-bi-hai-nam-thanh-nien-chuoc-say-roi-xam-hai-nan-nhan-mo-coi-me-bo-bo-di-biet-tich-phunutoday.vn

Hai nam thanh niên tại cơ quan công an

Trước đó, như báo Đời sống & Pháp luật đã đưa tin, tối ngày 14/10, các nam thanh niên trong bản, trong đó có Duyên và Mạnh rủ Đ. đi hát karaoke. Đến 12h khuya, Mạnh và Duyên tiếp tục rủ bé gái đi uống rượu. Sau khi thấy Đ. có biểu hiện say xỉn thì 2 thanh niên rủ nhau đưa bé gái đi dạo.

Trên đường đi, lợi dụng đêm tối, 2 trai bản chở bé gái đến đoạn đường vắng rồi thay nhau làm chuyện người lớn sau đó đưa nạn nhân về nhà.

Sự việc sau đó bị gia đình bé gái phát hiện và làm đơn báo công an.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn