Hé lộ về cuộc sống của bố mẹ đẻ Tăng Thanh Hà khiến không ít người ngỡ ngàng!

( PHUNUTODAY ) - Con gái được gả vào gia đình "danh gia vọng tộc" song cuộc sống của bố mẹ đẻ Tăng Thanh Hà khiến nhiều người bất ngờ bởi sự giản dị, mộc mạc, yên bình.

 Tăng Thanh Hà được biết đến với danh xưng "ngọc nữ màn ảnh Việt". Xinh đẹp và tài năng, Tăng Thanh Hà nhanh chóng tạo được chỗ đứng riêng của mình trong lòng khán giả. Tháng 11/2012, Tăng Thanh Hà lên xe hoa cùng doanh nhân Louis Nguyễn. Siêu đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn được diễn ra hoành tráng ở TP. HCM, thu hút lớn sự quan tâm lớn của truyền thông và người hâm mộ. 

tangthanhha2.phunutoday.v

Tăng Thanh Hà, bố mẹ và hai anh trai.

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà rút hẳn khỏi Làng Giải trí để tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn thường xuyên cập nhật được thông tin của nữ diễn viên qua facebook cá nhân. Gia đình của Tăng Thanh Hà cũng là điều được công chúng đặc biệt quan tâm, nhất là khi cô được gả vào một gia đình giàu có, quyền lực.

tangthanhha3.phunutoday.v

Gia đình Tăng Thanh Hà.

Thông qua những hình ảnh hiếm hoi được Hà Tăng chia sẻ từ trước đến nay, có thể nhận thấy bố mẹ cô có một cuộc sống đơn giản. Ngoài những buổi sum họp gia đình, bên con cháu, họ còn có sở thích trồng cây trái và đi du lịch nghỉ ngơi, thư giãn. 

Một số hình ảnh khá giản dị về bố mẹ Tăng Thanh Hà

tangthanhha1.phunutoday.v

 

tangthanhha6.phunutoday.v

 

tangthanhha5.phunutoday.v

 

tangthanhha7.phunutoday.v

 

tangthanhha4.phunutoday.v

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn