Tử vi mới nhất 12 con giáp 21/9/2017: Con giáp nhiều tin vui về TÀI LỘC nhưng cần phòng tiểu nhân dòm ngó

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay, những con giáp này tuy có được lộc quý nhân nhưng lại bị tiểu nhân ghen ghét đố kỵ.

Tử vi tuổi Dần ngày 21/9/2017

Hôm nay, con giáp nay đuợc Chính Quan dẫn lối nên gặp được nhiều quý nhân, công việc thuận lợi, có nhiều tin vui về tài lộc. Nhưng cũng chính vì thế mà gặp nhiều tiểu nhân ngáng đường. Cần đề phòng cảnh giác tất cả các mối quan hệ.

Hôm nay, chuyện tình cảm của 2 bạn có phần không tốt. Dù trong bất cứ trường hợp nào bạn cũng nên bình tĩnh xử lý các tình huống. Tránh những rắc rối không đáng có.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/9/2017

Hôm nay nhờ Thiên Ấn che chở nên người tuổi Ngọ may mắn cả ngày, tinh thần làm việc tích cực nên làm gì cũng êm xuôi. Những ý tưởng mới sẽ chỉ đến nếu như đầu óc bạn được thư thái.

11

Ngày hôm nay bạn sẽ có một vài mâu thuẫn nho nhỏ với đồng nghiệp. Khi dính đến những kẻ khó chịu, nếu bạn cứ chăm chăm đôi co, tranh cãi sẽ không tốt mà nên biết lắng nghe, hãy cho mọi người cơ hội giải thích để bạn nhìn nhận vấn đề chuẩn xác hơn.

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/9/2017

Tuổi Mùi hôm nay sẽ có được những thành tựu đáng kể song để nói đột phá bạn cần phải cố gắng kiên trì nhiều hơn chứ thành công sẽ không đến trong nháy mắt.

Sức khỏe của bạn khá ổn định nhưng bạn nên thử dậy sớm hơn một chút để có nhiều thời gian hơn cho bản thân mình. Tập trung ăn uống điều độ hơn nữa nhé!

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/9/2017

Nhờ có quý nhân nên hôm nay tuổi Tuất làm gì cũng thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến vù vù. Tuy nhiên, có những điềm báo không tốt, có nhiều khả năng bạn sẽ bị người khác ghen tỵ và hãm hại đấy nhé, thế nên cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói.

Bạn cần phải bình tĩnh, không được nóng vội để đối phó mọi chuyện. Vận trình đào hoa tươi mới khiến cho nhân duyên của bản mệnh nhanh chóng gia tăng. Không những vậy, trong ngày bạn còn có nhiều cơ hội phát tài phát lộc nữa đấy.

- Thông tin mang tính chiêm nghiệm cho bạn đọc -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT