Thay đổi thói quen để có vòng eo thon gọn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để sở hữu vòng eo đẹp chị em cần có những thói quen tích cực.

Quan tâm đến bữa ăn sáng

vòng eo
Bạn nên phối hợp các thức ăn trong bữa sáng để hài hoà.

Bữa ăn sáng phải được thực hiện sau khi ăn sáng trong khoảng thời gian là 1 giờ. Vì trong khoảng thời gian đó cơ thể bảo đảm cho cơ thể bạn giữ mức ổn định về cholesterol ở mức thấp sau một đêm dài. Tất nhiên là phải phối hợp với việc lựa chọn thức ăn cho bữa sáng của bạn nên chủ yếu là các thực phẩm giàu chất xơ như: trứng, đậu phộng, trái cây tươi, rau quả…tránh các thực phẩm chứa nhiều tinh bột, sữa béo.

Thở bằng bụng

Khi sinh ra, chúng ta thở bằng bụng nhưng khi lớn lên, theo thói quen, mọi người thường chỉ thở bằng ngực. Việc thở bằng ngực khiến nhiều khí đọng ở đáy phổi, đồng nghĩa với việc ít không khí trong lành vào đến vùng này hơn. Luyện tập thở bằng bụng sẽ giúp không khí lưu thông trong phổi tốt hơn, tăng khả năng vận chuyển oxy vào máu. Thở bằng bụng cũng là bài tập luyện cơ bụng săn chắc. Bài tập rất đơn giản là hít sâu vào và phình bụng ra rồi từ từ thở ra và hóp bụng lại. Bạn có thể tập luyện ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Càng thực hành nhiều lần trong ngày bạn sẽ càng tạo được thói quen thở bằng bụng, vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp vùng bụng thon đẹp.

Lựa chọn những bài tập thích hợp

Thể dục là điều cần thiết để trực tiếp đốt cháy lượng mỡ thừa dưới da. Nhưng mỗi bài tập luôn có tác dụng cho một khu vực nhất định. Eo cũng vậy, bạn cần phải có sự lựa chọn những bài tập thúc đẩy sự đốt cháy lượng mỡ thừa dưới vùng bụng. 

Một số bài tập giúp bạn giải quyết lượng mỡ vùng eo như lắc vòng, chạy bộ tốc độ nhanh ngắn và các bài tập nâng eo, gập eo…

Mẹo ăn uống giúp chị em giảm 2kg trong tuần
Mẹo ăn uống giúp chị em giảm 2kg trong tuần
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chị em có thể giảm 2 kg trong tuần với những mẹo ăn uống vô cùng đơn giản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn