Thầy giáo “bá đạo” viết chữ kín yên xe học sinh… nhắc nhở luật giao thông

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện một thầy giáo dùng phấn viết lên yên xe của học sinh để nhắc nhở và không quên ký tên nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Mới đây, dân mạng vô cùng thích thú với hành động quá sức đáng yêu của một thầy giáo nhắc nhở học sinh cách tuân thủ luật giao thông. Thay vì quát tháo, mắng mỏ hay răn đe, trách phạt, cách thầy giáo này sử dụng là nhắc nhở một cách tình cảm, nhẹ nhàng.

thay-giao-ba-dao-viet-chu-kin-yen-xe-hoc-sinh-nhac-nho-luat-giao-thong-1

 Những lời nhắc nhở hết sức đáng yêu của thầy giáo được chia sẻ trên mạng xã hội

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, bài viết nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt thích cùng nhiều bình luận của cư dân mạng. "Thầy giáo thật dễ thương", "Thầy giáo bá đạo của năm", “Thầy nhắc thế này thì ai dám không nghe lời chứ”... là những ý kiến dân mạng tỏ ra thích thú, tán dương cách giáo dục học sinh về an toàn giao thông của nam giáo viên.

Được biết, chủ nhân những dòng chữ trên yên xe là thầy Nguyễn Ngọc Trí Dũng, hiệu phó trường THPT Châu Thành 2, Đồng Tháp.

Thầy Dũng luôn nhắc nhở và tuyên truyền luật an toàn giao thông trước toàn trường, thậm chí còn dùng phấn ghi lên yên xe những lời nhắn nhủ như "Xe đẹp, nhớ gắn kính vào nhé", "Xe rất phong cách, gắn thêm kính và đội mũ bảo hiểm cho đúng luật giao thông nhé"... Sau mỗi lần như vậy, thầy đều không quên ký tên: Thầy Dũng hay Mr Dũng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link