Thầy giáo điển trai trong "Em gái mưa" công khai hẹn hò Hương Tràm

( PHUNUTODAY ) - Mai Tài Phến bất ngờ công khai việc hẹn hò ca sĩ Hương Tràm, phủ nhận tin đồn PR.

Thời gian qua, nhiều thông tin cho rằng Mai Tài Phến và Hương Tràm đang có mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, cặp đôi chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Trong một bài phỏng vấn mới đây, nam chính của Em gái mưa tiết lộ: "Đến giờ này tôi chưa lên tiếng chính thức là vì tôi muốn nói chuyện và thống nhất với Hương Tràm trước. Tôi có thể nói chúng tôi đang trong một mối quan hệ tìm hiểu nhau. Chưa đến yêu, cũng chưa phải hẹn hò, nhưng là một mối quan hệ trên mức bạn bè."

mai-tai-phen 2

 Mai Tài Phến thừa nhận đang tìm hiểu Hương Tràm

Nhiều người cho rằng, cặp đôi mượn chuyện tình cảm để PR cho MV mới ra mắt của Hương Tràm nhưng Mai Tài Phến phủ nhận: "Vậy cứ coi như là PR đi, tôi không quan tâm điều tiếng bên ngoài nhiều lắm. Chúng tôi chỉ đang quan tâm và tìm hiểu nhau, nếu hợp thì tiến tới không hợp thì trở về làm bạn bè."

mai-tai-phen 1

 Mai Tài Phến giành chức quán quân chương trình Gương mặt điện ảnh 2017

Ít ai biết rằng, Mai Tài Phến vừa đoạt giải Quán quân chương trình Gương mặt điện ảnh 2017. Nhưng chỉ đến Em gái mưa, Mai Tài Phến mới được đông đảo mọi người chú ý. Anh chia sẻ: "Gương mặt điện ảnh chỉ là một sân chơi để các bạn trẻ thể hiện khả năng diễn xuất. Chương trình giúp tôi được các anh chị em trong nghề nhìn nhận khả năng, đó trải nghiệm quý giá của tôi.

Và nhờ có chương trình tôi mới có cơ hội đến với Em gái mưa. Vậy nên tôi thật sự thấy biết ơn cơ hội mà chương trình Gương mặt điện ảnh mang tới cho mình."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link