Thầy lang chết vì thuốc do mình tự bào chế

( PHUNUTODAY ) - Thấy người bệnh bị co giật và phải đi bệnh viện vì thuốc của mình, thầy lang Tiến đã lấy số thuốc tự bào chế uống để chứng minh không có độc, nhưng đã bị tử vong ngay sau đó.

Thấy người bệnh bị co giật và phải đi bệnh viện vì thuốc của mình, thầy lang Tiến đã lấy số thuốc tự bào chế uống để chứng minh không có độc, nhưng đã bị tử vong ngay sau đó.

Trưa 30/5, anh Phùng Văn Nên (27 tuổi, ở Tuy Phong, Bình Thuận) đến nhà ông Phạm Mạnh Tiến (47 tuổi, xã Chí Công, chuyên bào chế thuốc nam) mua thuốc về uống để chữa bệnh thấp khớp.

Sau khi uống thuốc, anh Nên có biểu hiện co giật dữ dội. Thấy vậy, gia đình anh đã đưa đi Bệnh viện đa khoa Bắc Bình Thuận điều trị nên thoát nạn. Sau đó, anh Nên đã gọi điện thoại báo cho thầy lang Tiến biết về việc uống thuốc bị ngộ độc.

Không tin vào sự thật, thầy lang Tiến lấy số thuốc còn lại do mình bào chế ở nhà ra uống. Khi uống xong, ông Tiến đã bị co giật dẫn và tử vong.

Qua điều tra ban đầu, công an huyện Tuy Phong xác định, nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Phạm Mạnh Tiến là do ngộ độc thuốc.
 

  • (Theo CAND)

Theo: