Thay vì vỡ òa hạnh phúc, Nhã Phương lại phản ứng khó hiểu khi được Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Dù được Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình, thay vì cảm xúc hạnh phúc vỡ òa, Nhã Phương lại có phản ứng khó hiểu thế này!

Mới đây, trong một lễ trao giải thưởng, Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu. Trường Giang cầm trên tay chiếc nhẫn, xúc động chia sẻ: "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng" trước hàng trăm khán giả khiến sự kiện như vỡ oà.

Vì chương trình lên sóng trực tiếp nên nhiều người chưa rõ phản ứng của Nhã Phương như thế nào khi Trường Giang lao xuống tận nơi để trao hoa và nhẫn. Một số bức ảnh và clip được ghi lại phía sau lời cầu hôn giữa hai nhân vật chính nhanh chóng được chia sẻ. Biểu cảm của Nhã Phương khi được người yêu trao nhẫn trở thành tâm điểm chú ý.

bieu cam la cua nha phuong khi duoc cau hon (3)
 Biểu cảm khó hiểu của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình

Thay vì vỡ oà vì hạnh phúc, Nhã Phương lại có nét mặt căng thẳng, cười gượng gạo. Khi Trường Giang lấy nhẫn và xòe tay ra với mong muốn Nhã Phương đưa tay cho anh đeo thì người đẹp nhìn anh với ánh mắt không mấy tự nhiên. Cuối cùng Trường Giang phải tự kéo tay của Nhã Phương lên để đeo nhẫn. Với biểu cảm của Nhã Phương có vẻ như giữa cô và Trường Giang đang có một "khoảng cách" vô hình?

Một vài ý kiến cho rằng do người đẹp quá bất ngờ, cũng có nhận định cho rằng Nhã Phương chưa sẵn sàng để nhận lời câu hôn, thậm chí hoài nghi giữa cặp đôi vẫn còn khúc mắc chưa được giải quyết vì tin đồn đã "đường ai nấy đi" xôn xao thời gian qua.

bieu cam la cua nha phuong khi duoc cau hon (1)
 

Được biết, Nhã Phương và Trường Giang đã không đi chung đến sự kiện này. Ngay trong đêm trao giải, cô cũng không ngồi cạnh bạn trai. Thay vào đó, cô sánh vai bên Ngô Kiến Huy. Sau khoảnh khắc xúc động, Trường Giang mới chuyển xuống ngồi cạnh bạn gái. Họ nán lại cho đến hết đêm trao giải và ít trò chuyện với nhau.

Sau khi ra về, Trường Giang chỉ mỉm cười khi nói về cảm xúc hiện tại. Phía Nhã Phương cũng chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào, theo Zing.

Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm từ năm 2016. Cặp đôi gặp không ít đồn thổi về chuyện tin đồn cãi vã, chia tay. Thậm chí giữa họ còn bị phát hiện huỷ kết bạn, theo dõi nhau trên mạng xã hội. Dù nhiều lần có tin đồn "sóng gió" nhưng cặp đôi vẫn bên nhau, thỉnh thoảng lại chứng minh cho tin đồn là sai bằng những hình ảnh hẹn hò thân mật.

Xem thêm:

1. Thực hư thông tin Hoa hậu Phạm Hương và Kỳ Duyên cùng 'quyết tranh' đi thi Miss Supranational 2018

2. Chia tay chưa đầy 1 năm, Thanh Bi đã bất ngờ tiết lộ sự thật 'sốc' về Quang Lê

3. Lại bị 'tố' đi trễ giờ, Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê nói thế này khiến ai cũng 'sốc'

Theo:  khoevadep.com.vn copy link