Thấy vợ đi tắm, tôi đạp cửa xông vào rồi chết điếng khi biết lý do hễ ân ái là vợ đòi tắt điện...

( PHUNUTODAY ) - Vợ tôi từng là cô gái rất xinh đẹp, rất đáng yêu, phải nói, cô ấy là hoa khôi trong khóa cùng nhập học năm đấy.

Tôi theo đuổi mãi, mất mấy năm trời mới nhận được cái gật đầu của vợ. Mà thực ra, không phải cô ấy không yêu ai trong thời gian tôi theo đuổi, mà là trải qua đến 3, 4 cuộc tình, nhưng mỗi cuộc tình cũng chỉ thoáng qua rồi đổ vỡ. Đến tận khi ra trường, cô ấy mới nhận lời yêu tôi chính thức.

Tôi thuộc dạng người tư tưởng khá tiến bộ, tôi cũng chẳng quan trọng có quá khứ hay không, hay việc cô ấy còn hay mất, miễn sao yêu nhau hiện tại thật lòng là đủ.

Vì đã là bạn bè trước đó nên chúng tôi rất hiểu nhau, yêu nhau cũng dễ vì chẳng phải nghĩ xem người này thích cái này hay cái khác, tôi cũng luôn cảm thấy, tình yêu có nền tảng từ tình bạn thường rất ổn.

chuyen-ay.01

Yêu nhau hơn 2 năm thì chúng tôi làm đám cưới, và tính đến thời điểm này, mới tròn 3 tuần. Nói thêm, trong suốt thời gian yêu đương, tôi và cô ấy không hề vượt rào, không phải tôi không có nhu cầu, mà vì muốn đợi đến ngày trọng đại nhất, tôi muốn cô ấy phải hoàn toàn là của tôi, toàn tâm toàn ý với tôi.

Mọi chuyện cũng không có gì để nói, lấy được cô ấy tôi vui và hạnh phúc, nhưng điều khiến tôi lạ cái là sở thích chăn gối kỳ quái của vợ, cô ấy luôn mặc áo bó chẽn và yêu cầu tôi tắt điện tối om mỗi lần gần gũi. Tôi chiều vợ vài lần, nhưng tránh sao khỏi cảm giác tò mò, đến người ngợm vợ mình thế nào mà tôi còn không biết.

Vợ tôi cũng rất kín đáo, mỗi lần thay đồ cô ấy đều vào nhà vệ sinh hoặc chốt cửa trong bắt tôi ở ngoài.

Thật sự hôm đấy cũng vì tò mò quá, nên thấy vợ vào nhà tắm cái, tôi mới đạp cửa vào theo, để xem vợ tôi che giấu cái gì. Lúc đấy vừa lúc cô ấy vừa trút đồ xuống, đập vào mắt tôi là hình xăm... con bướm to tướng ngay bầu ngực chạy xuống mạng sườn... Vợ luống cuống che vào, còn tôi tối tăm mặt mũi.

chuyen-ay

Lúc sau cô ấy ra, ấp úng thanh minh, bảo hình xăm này cô ấy định  bụng dành tặng cho tôi bất ngờ nên đi xăm trước đám cưới 1 tháng, nhưng về nhìn đi nhìn lại, chỉ sợ tôi ghét nên  mới che đậy, chờ đi xóa.

Tôi nghe vợ nói thì thở phào nhẹ nhõm, tôi cứ tưởng cô ấy có vấn đề gì, chứ nếu sự thật chỉ có vậy thì chẳng có gì. Tôi cũng nói với vợ, đừng xăm chỗ nào lộ quá, để người ta để ý, soi mói là được, còn cô ấy thích gì cứ làm, cô ấy thích là tôi vui...

Từ hôm nói chuyện thẳng thắn đó, vợ chồng tôi cởi mở hẳn, sinh hoạt vợ chồng cũng tự nhiên hơn. Thật sự, giờ tôi mới hiểu được thế nào là cảm xúc thăng hoa thật sự...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT