Thấy vợ "hành động lạ" trước màn hình máy tính, tôi đến gần để rồi tái người vì hoảng hốt

( PHUNUTODAY ) - Bắt được tận tay vợ đang xem phim nóng, trong lòng tôi bỗng thấy ám ảnh, nghi ngờ… tôi sợ vợ xa chồng lâu ngày không chịu được lại gây ra chuyện chẳng nên…

 Vợ chồng tôi mới cưới nhau được gần 1 năm, chưa con cái gì. Vợ chồng son nên cũng quấn quýt lắm.

Tuy  nhiên, đặc thù công việc khiến tôi thường xuyên phải đi làm xa, dân công trình, có những chuyến đi cả tuần, thậm chí nửa tháng.

Vợ tôi là giáo viên mầm non, cô ấy trẻ trung, sành điệu, xinh đẹp. Chúng tôi tâm đầu ý hợp, chẳng bao giờ cãi vã gì, cứ  nhìn thấy nhau là vui vẻ, cười đùa. Chuyện ấy của vợ chồng tôi cũng rất hòa hợp. Thỉnh thoảng cũng có chút giận dỗi, nhưng không đáng kể gì.

vo-chong.01

Cách đây mấy ngày, tôi trở về sau chuyến công tác dài ngày. Hôm ấy tôi biết vợ háo hức lắm, bản thân tôi cũng vậy, vì gần nửa tháng chưa được gần nhau. Thế nhưng lúc tôi ăn cơm xong, có ông bạn gọi đi, tôi uống hơi quá chén nên say khướt, về là vật ra ngủ.

Nửa đêm tầm 2h, tôi tỉnh dậy chẳng thấy vợ đâu. Khát nước quá nên ra ngoài uống, đi xuống phòng khách thấy vợ đang ngồi trước màn hình máy tính. Có lẽ quá say sưa nên cô ấy không phát hiện ra tôi. 

Tôi đi lại gần, chết điếng phát hiện ra vợ đang xem phim nóng. Cô ấy thấy tôi, sợ hãi gập vội máy tính vào. Sự ngại ngùng dâng lên đầy gương mặt.

vo-chong

Tôi lắp bắp hỏi vợ, cô ấy sau mấy giây bối rối thì òa lên khóc. Bảo tôi không còn cần vợ nữa, đi mấy tuần trời như thế, vừa về đã nhậu nhẹt, say xỉn, không quan tâm gì đến cô ấy cả.

Hôm đó vợ khóc sụt sùi ôm máy tính về phòng đóng cửa, nhất định không cho tôi vào ngủ chung. Thật sự tôi cũng thấy mình có lỗi khi đi uống rượu để vợ một mình, nhưng cứ nghĩ đến chuyện cô ấy một mình xem phim ảnh giữa đêm là tôi bị ám ảnh. Thật sự là đàn ông xa vợ, tôi cũng chưa bao giờ làm thế. Liệu rằng những tháng ngày sau, nếu tôi cứ đi như vậy, vợ tôi có không chịu nổi mà "làm liều" không?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT