Thêm bằng chứng khẳng định bà Camilla bị chồng đuổi ra khỏi cung điện hoàng gia, mọi hoạt động bị 'đóng băng'

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới nhất đã khẳng định thông tin bà bà Camilla, vợ Thái tử Charles, đã bị chồng đuổi ra khỏi nhà vì một loạt những hành vi khiến ông cùng hoàng gia "không thể chịu đựng" được nữa đang gây xôn xao dư luận nước Anh.

Vào ngày 10/9, trang tin Newidea đã đăng tải thông tin gây sốc đối với dư luận và khiến hoàng gia Anh chao đảo. Theo đó, Thái tử Charles đã đuổi bà Camilla ra khỏi nhà trong tâm trạng vô cùng giận dữ. Hiện tại cặp đôi hoàng gia đang tạm thời ly thân.

"Charles cuối cùng cũng hết chịu đựng nổi với Camilla. Họ đã căng thẳng trong những tháng gần đây. Và mọi thứ lên đến đỉnh điểm vào một vài tuần trước.

Thái tử Charles và vợ đang xảy ra mâu thuẫn xuất phát từ hành động

Thái tử Charles và vợ đang xảy ra mâu thuẫn xuất phát từ hành động "gây sóng gió" trong hoàng gia của bà Camilla.

Charles đã tỏ ra vô cùng giận dữ và nói với vợ rằng bà ấy không còn được chào đón trong cuộc sống của ông ấy nữa.

Charles đã yêu cầu Camilla đóng gói đồ đạc và rời khỏi ngôi nhà của họ. Hiện tại, bà ấy đang ở Ray Mill (nhà của bà Camilla) kể từ đó", một nguồn tin hoàng gia tiết lộ với trang Newidea.

Vào tuần trước, sự vắng mặt bất thường của bà Camilla khi chỉ có Thái tử Charles xuất hiện một mình bên cạnh Nữ hoàng Anh tham dự buổi lễ tại nhà thờ Crathie Kirk ở Aberdeenshire đã gây sự chú ý.

Bà Camilla đã rời khỏi cung điện hoàng gia và hiện tại đang sống ở căn nhà của mình tại Ray Mill, Wiltshire.

Bà Camilla đã rời khỏi cung điện hoàng gia và hiện tại đang sống ở căn nhà của mình tại Ray Mill, Wiltshire.

Đây là sự kiện thường niên được bà Camilla vô cùng yêu thích và luôn có mặt. Điều này đã dấy lên nghi vấn cặp đôi hoàng gia này đang gặp trục trặc.

Mới đây, trang Express đưa tin, Thái tử Charles đi dự sự kiện một mình mà không có vợ đi cùng như trước đây khiến dư luận càng có cơ sở để khẳng định cuộc hôn nhân giữa Thái tử và bà Camilla đang có vấn đề.

Nữ hoàng Anh cùng các thành viên hoàng gia được cho là cảm thấy thoải mái khi bà Camilla rời khỏi cung điện.

Nữ hoàng Anh cùng các thành viên hoàng gia được cho là cảm thấy thoải mái khi bà Camilla rời khỏi cung điện.

Theo trang Express, vào ngày 12/9, Thái tử Charles đã đến tham dự lễ khánh thành The Sill, một trung tâm khám phá cảnh quan quốc gia mà không có sự xuất hiện của người vợ Camilla. Thái tử Charles đã một mình đi xem triển lãm trưng bày và chương trình giao lưu tại sự kiện này.

Thái tử Charles mặc bộ vest màu xám, gương mặt vẫn rạng rỡ, tích cực tham gia các hoạt động trong sự kiện. Thái tử Charles tỏ ra thân thiện, gặp gỡ những người tham dự, đặc biệt là các em học sinh có mặt tại trung tâm này. Thái tử Charles sau đó đã đến thăm hội chợ nông sản nổi tiếng ở Hexham.

Thái tử Charles khánh thành trung tâm The Sill.

Thái tử Charles khánh thành trung tâm The Sill.

Theo Express, vào ngày 13/9, Thái tử Charles sẽ tiếp tục lịch trình bận rộn của mình trong chuyến thăm miền đông bắc của Vương quốc Anh và sẽ không có sự góp mặt của bà Camilla. Trang Express cho hay, theo nhật ký hoạt động của gia đình hoàng gia, Nữ công tước xứ Cornwall sẽ không tham gia bất kỳ sự kiện nào trong thời gian này.

Nhiều người cho rằng, đây là một minh chứng cho thấy bà Camilla đang tạm thời bị hoàng gia "đóng băng" mọi hoạt động sau khi bà và Thái tử Chales đang tạm thời ly thân vì những gì mà bà Camilla gây ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link