Thêm loạt ảnh sau đăng quang 'bóc trần' nhan sắc 'khó mê' của Hoa hậu Trái đất 2017

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đăng quang, hoa hậu trái đất 2017 tiếp tục gây ngỡ ngàng với nhan sắc không xứng tầm "đẹp nhất Trái đất".

Hồi tháng 11/2017, khi đại diện của Philippines - Karen Ibasco đăng quang Hoa hậu Trái đất 2017, đã xảy ra nhiều luồng ý kiến tranh cãi về nhan sắc quá kém của cô. 

66

Ở góc cận, Miss Earth 2017 để lộ làn da xạm, nhiều nơi bị rỗ và nổi mụn. 

Cư dân mạng cho rằng Karen Ibasco có gương mặt cá tính, nhưng không hề đẹp và cuốn hút. Đặc biệt, ở những góc chụp cận, Tân Hoa hậu Trái đất còn để lộ gương mặt rỗ, làn da xạm.

67

Karen Ibasco thậm chí còn bị nhận xét là "dừ" hơn nhiều so với tuổi 26. 

Ban đầu cứ tưởng đó chỉ là do Karen bị chuyên gia trang điểm "dìm hàng" hoặc bị nhiếp ảnh gia chụp từ những góc xấu trong đêm chung kết. Tuy nhiên, khi Hoa hậu Trái đất dự các sự kiện hậu đăng quang, cô vẫn tiếp tục khiến người ta phải đặt câu hỏi: "Hoa hậu đẹp nhất Trái đất chỉ đến mức này thôi sao?".

68

 Khi ảnh chụp đã qua chỉnh sửa bằng app, Karen vẫn trông quá già so với tuổi 26. 

69

 Trong một sự kiện sau khi đăng quang, Hoa hậu Trái đất 26 tuổi vẫn khiến dân tình tranh cãi vì gương mặt già nua, tay thì chảy nhão kém săn chắc. 

70

Tuy là người chiến thắng một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế, nhưng Karen hiện chưa đầy 40 ngàn người theo dõi trên Instagram. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link