Thêm thứ này trong phòng ngủ sẽ phòng ngừa kẻ thứ 3 xuất hiện

( PHUNUTODAY ) - Thêm thứ này trong phòng ngủ sẽ phòng ngừa kẻ thứ 3 xuất hiện - mọi gia đình hãy lưu tâm.

Tình yêu luôn là chuyện của trái tim nhưng vẫn cần sự giữ gìn, vun đắp của cả hai người. Theo thời gian, tình cảm có thể nhạt dần và tạo ra nguy cơ người thứ ba xuất hiện. Biết vận dụng phong thủy đúng cách, bạn sẽ hóa giải được nhiều mối nguy cơ mang tên “tình địch” này.

phong-ngu

 

Sử dụng màu hoa đào cho không gian nghỉ ngơi

Rất nhiều người chỉ cần gặp màu đỏ, hồng hay màu hoa anh đào đều rất dễ bị xao động và vô hình toát lên sức quyến rũ ngầm của bản thân họ. Vì vậy, màu sắc là thứ mang sức mạnh không nên xem thường, trong đó màu hoa đào luôn có chỉ số hấp dẫn mạnh nhất ở người phụ nữ.
Nếu bạn đang muốn “cạnh tranh” với tình địch hoặc muốn hâm nóng tình cảm mặn nồng với người đàn ông của mình, hãy tận dụng nhiều hơn màu hoa đào trong không gian phòng ngủ, khi trang điểm hoặc lựa chọn quần áo.

Loại bỏ bàn làm việc trong phòng ngủ

Bạn là người bận rộn và rất khó để hoàn thành mọi công việc ở cơ quan. Bởi vậy, bạn quyết định bố trí thêm góc làm việc ở nhà. Tuy nhiên, việc kê bàn ghế, tủ tài liệu trong phòng ngủ sẽ khiến bạn không thoát khỏi áp lực hàng ngày. Bạn đời cũng sẽ cảm thấy không thoải mái khi phải chung cảnh bận rộn với bạn.

Loại bỏ ti vi và đồ điện tử khỏi phòng ngủ

Tiếp xúc với các thiết bị điện tử thường xuyên không có lợi cho sức khỏe của bạn. Theo Apartment Therapy, khi đặt tivi trong phòng ngủ, bạn còn bị cuốn theo các chương trình yêu thích và sẽ ngủ muộn hơn, gây mệt mỏi khi thức dậy vào buổi sáng hôm sau.

Theo:  khoevadep.com.vn