Thêm thứ này vào cà phê để uống mỡ bụng, tay, chân cứng đầu đến mấy cũng bay biến hết sau 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Thêm thứ này vào cà phê để uống mỡ bụng, tay, chân cứng đầu đến mấy cũng bay biến hết sau 1 tuần mà không cần ăn kiêng thể dục.

Không phải ai cũng biết cách sử dụng cà phê như một loại thức uống có lợi cho sức khỏe. Thông thường, vì thiếu kiến thức, nhiều người đã biến cà phê thành loại thực phẩm gây nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cân nặng, thậm chí là hệ tim mạch. Đối với người thừa cân, việc sử dụng cà phê càng nên thận trọng. Nếu sử dụng đúng cách, bạn hoàn toàn có thể giảm cân nhanh chóng và an toàn nhờ những tinh chất thiên nhiên có sẵn trong tách cà phê bạn uống mỗi ngày.

giam-can1

 

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 tách cà phê pha sẵn

- 2 muỗng dầu dừa

Chất caffeine có trong cà phê có tác dụng chuyển hóa axit béo trong máu thành năng lượng cho cơ thể, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa. Ngoài ra, cà phê còn giúp đẩy các chất độc hại ra ngoài cơ thể, lợi tiểu, tránh khỏi một số bệnh tật.

Dầu dừa chứa các chất béo đặc biệt có khả năng chuyển hóa thành năng lượng mà không làm tích tụ mỡ trong cơ thể. Dầu dừa cũng đốt cháy chất béo hiệu quả và hỗ trợ trao đổi chất.

Cách thực hiện:

Trộn tất cả các nguyên liệu với nhau cho đến khi bạn có được một hỗn hợp đồng nhất. Khuấy đều trong 5 giây và thưởng thức. Bạn có thể thêm chút muối nếu muốn. Công thức này vừa tốt cho sức khỏe vừa thúc đẩy sự trao đổi chất cũng như hỗ trợ giảm cân siêu hiệu quả.

Chỉ sau vài tuần bạn uống thứ nước tuyệt vời này bạn sẽ thấy cơ thể có sự khác biệt rõ ràng, mỡ bụng, tay, chân sẽ xẹp đi nhanh chóng. Đừng quên vận động để có thân hình cân đối, khỏe mạnh và “sạch” bệnh tật nhé!

Uống cà phê có điều độ, khoảng một hoặc 2 ly mỗi ngày

Đừng nghĩ rằng vì cà phê giúp giảm cân nên cứ uống càng nhiều thì giảm cân càng nhanh. Đó là chưa kể đến trường hợp uống quá nhiều cà phê, thần kinh bạn sẽ luôn bị kích thích căng thẳng và khó ngủ, dẫn đến buồn miệng và không ngừng nạp thức ăn cho đỡ buồn. Khi đó, bạn phải đối diện với nguy cơ tăng cân. Vì thế, từ một đến 2 ly cà phê mỗi ngày là liều lượng tốt nhất không chỉ cho sức khỏe mà còn cho cân nặng của bạn.

Hãy uống cà phê không kem, không đường

Bạn định phản đối ly cà phê đắng nghét không kem đường. Nếu vậy, bạn hãy nhớ rằng, nếu thêm đường hoặc thêm kem vào cà phê, vô tình bạn đã cung cấp cho cơ thể một lượng calo không hề nhỏ, vì thế kế hoạch giảm cân của bạn sẽ hoàn toàn phá sản.

Uống cà phê chay sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Hơn nữa, có không ít người nghiện thứ vị đắng đặc biệt từ cà phê không đường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link