Theo bạn gái đại gia, Quách Ngọc Ngoan có cuộc sống thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Không còn xuất hiện nhiều trên truyền thông từ sau ồn ào ly hôn với Lê Phương nhưng mỗi lần xuất hiện Quách Ngọc Ngoan đều gây chú ý bởi sự thân mật bên người tình doanh nhân.

quach-ngoc-ngoan-va-phuon

Sau ồn ào ly hôn với nữ diễn viên Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan bắt đầu úp mở về mối tình mới.

quach-ngoc-ngoan-va-phuon

Sau khi những hình ảnh tình tứ bên bạn gái đại gia bị rò rỉ, Quách Ngọc Ngoan đã chia sẻ rằng, anh không quan trọng những lời người ta bàn tán về mình, đồng thời khẳng định "chưa làm gì hổ thẹn để thấy lương tâm có lỗi hay bước ra đường không dám ngẩng cao đầu".

quach-ngoc-ngoan-va-phuon

Nhân dịp mừng sinh nhật lần thứ 44 của Đàm Vĩnh Hưng, cặp đôi quyết định công khai chuyện tình cảm trước truyền thông.

quach-ngoc-ngoan-va-phuon

Tuy còn giữ kẽ nhưng cả hai cũng có những hành động thân mật trong bàn tiệc. Cũng trong thời gian đó, cặp đôi tiếp tục bị phát hiện đang song hành tại sân bay Tân Sơn Nhất để về chung một nhà sau chuyến bay.

quach-ngoc-ngoan-va-phuon

Sau khi công khai tình cảm, cặp đôi không ngại dành cho nhanh những hành động, cử chỉ quan tâm nhau trước đám đông.

quach-ngoc-ngoan-va-phuon

Cặp đôi đã gắn bó hơn 2 năm, tình cảm ngày càng mặn nồng. Sự viên mãn thể hiện trên khuôn mặt hạnh phúc của nam diễn viên.

sau-nhieu-song-gio-quach-

Mới đây nhất, vào tối 9/5, Quách Ngọc Ngoan và bạn gái doanh nhân không còn ngại ngùng, né tránh ống kính máy ảnh khi đi sự kiện cùng nhau.

quach-ngoc-ngoan-va-phuon

Trong lúc Quách Ngọc Ngoan đang say đắm bên bạn gái đại gia thì vợ cũ của anh, Lê Phương, cũng đang nồng nàn bên tình trẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn