Tường thuật trực tiếp Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Gọi tên Hoàng Thùy hay Mâu Thủy?

( PHUNUTODAY ) - Trước giờ G của đêm Chung kết, vấn đề được quan tâm nhất đó là: "Ai sẽ là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?".

Sau gần một tháng hoãn tổ chức, đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ diễn ra vào tối nay (06/01) tại Nha Trang với sự tham gia của 42 thí sinh xuất sắc nhất. Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1 lúc 20h.

Điểm mới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là 2 Á hậu “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” cũng sẽ được đội vương miện danh giá và Top 3 sẽ phải trải qua 2 vòng thi ứng xử. Dayana Mendoza - Hoa hậu Hoàn vũ 2008 sẽ là khách mời danh dự trong đêm Chung kết cũng như sẽ làm thành viên ban giám khảo bên cạnh Mai Phương Thúy, Phan Anh... 

ckHHHV2.phunutoday.vn

Đêm thi Chung kết sẽ mở màn bằng phần trình diễn áo dài của 42 thí sinh. Sau đó, top 15, top 10, top 5 thí sinh xuất sắc nhất sẽ lần lượt được xác định. Cuối cùng, chủ nhân các ngôi vị danh giá: Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2 sẽ được xác nhận.

Bên cạnh đó, đêm Chung kết sẽ công bố những giải phụ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả chung cuộc: Người đẹp biển, Người đẹp áo dài, Người đẹp thể thao, Người đẹp tài năng, Người đẹp ảnh, Người đẹp thân thiện (Ban giám khảo bỏ phiếu). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao thêm giải Người đẹp được yêu thích nhất qua bình chọn tin nhắn.

hoahauhoanvu31509859973685

Hiện tại, các thí sinh đang ráo riết tập luyện cũng như chuẩn bị tốt nhất những khâu cuối cùng trước đêm thi quan trọng. Một số người đẹp được dự đoán đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Vũ Tuyết Trang, Trình Thị Mỹ Duyên, Nguyễn Thị Ngọc Nữ, Lại Quỳnh Giang...

Xem thêm:

1. Link xem trực tiếp chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

2. Hoa hậu Phạm Hương 'soán ngôi' mỹ nhân Việt thường xuyên diện lại trang phục cũ

3. Cao chỉ hơn mét 6, Hoàng Thùy Linh vẫn gây thương nhớ với loạt váy dạ hội tuyệt đẹp

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn