Thí sinh hát tặng người yêu đã mất: “Tôi tăng hơn 30 kg vì tự kỷ sau cái chết của người yêu”

( PHUNUTODAY ) - Ôn Vĩnh Quang chia sẻ sự mất mát trong tình yêu khiến anh có nhiều cảm xúc và trải nghiệm khi thể hiện những bài hát có nội dung giống câu chuyện cuộc đời mình.

 Tập 5 lên sóng tối 26/3 trên sóng THVL1 chứng kiến các thử thách sân khấu của thí sinh đội huấn luyện viên Minh Tuyết và Quang Dũng. Gây ấn tượng với các giám khảo khi hát tặng người yêu đã mất ca khúc “Riêng một góc trời”, thí sinh Ôn Vĩnh Quang đến từ TP HCM tiếp tục khiến Minh Tuyết bật khóc ở đêm thi này.

Trình bày bài hát “Ru đời đi nhé”, trải qua các thử thách tắt band nhạc, tắt mic, Ôn Vĩnh Quang vẫn bình tĩnh “nhả chữ mà như ngắt vào trái tim”(lời huấn luyện viên Phương Thanh) khiến Minh Tuyết khóc nghẹn lời.

ai-se-thanh-sao-phunutoday.vn1

 

“Chị không biết làm sao khi em hát tự nhiên chị xúc động quá. Chị không cần biết em hát mắc lỗi hay không. Chị chỉ biết rằng nếu âm nhạc chạm đến trái tim người ta thì không còn gì để nói nữa”, nữ ca sĩ nghẹn ngào nói về khoảnh khắc bối rối của mình. Sau đó chị lên sân khấu ôm thí sinh để khẳng định tình cảm của mình.

Nói về cảm giác này của Minh Tuyết, Phương Thanh cho biết khi thí sinh hát trên sân khấu, cô nghe thấy : “Tuyết thở dài luôn, chịu không nổi luôn, rõ ràng bắt gặp một tiếng thở kỳ lắm”.

Sau đó, nữ huấn luyện viên cũng bày tỏ cảm xúc dâng trào của mình trước tiết mục của Ôn Vĩnh Quang:

“Sự mất mát trong cuộc đời em cho em cảm xúc rất hay, rất đầy, và cảm xúc đó em đã đem em hát cho mọi người và mọi người sẽ bù tình cảm, tình thương đó với em. Chị rất là thương em, em nhả chữ mà như ngắt vào trái tim, ngắt vào trong từng chút xíu một mới đau.Em hát mà người ta lặng đi, người ta không thể nào la được, đó mới là cao thủ”, Phương Thanh nói.

Nói về bản thân mình, nam thí sinh tiết lộ thêm, cuộc đời anh có rất nhiều mất mát.

ai-se-thanh-sao-phunutoday.vn

 

“ Trước khi đến với người yêu quá cố, tôi cũng có một mối tình. Rồi người đầu tiên ấy cũng lặng lẽ chia tay. Mối tình sau thì rời bỏ tôi ra đi vĩnh viễn. Ban đầu tôi rất hận người đó, tưởng họ lẩn tránh, cắt đứt liên lạc. Sau khi bạn ấy mất, tôi mới biết bạn ấy nén nỗi đau, tự động rời xa tôi. Khi đó tôi rất ân hận. Giờ có đánh đổi bất cứ điều gì để được ở gần người mình yêu, tôi sẵn sàng đánh đổi”, nam thí sinh tâm sự. Đó cũng là lý do anh đem hết tình cảm và tâm trạng của mình trải lòng mỗi khi hát.

Ôn Vĩnh Cao cũng bật mí, trước khi người yêu mất, anh sở hữu một thân hình săn chắc do chăm chỉ tập thể hình.

“Trước kia tôi nặng 70 kg. Sau khi người yêu mất, tôi trầm cảm một thời gian dài dẫn đến tự kỷ. Bác sĩ nói trong 10 người mắc chứng tự kỷ, có ít nhất một người sẽ tăng cân nặng. Không ngờ trường hợp đó lại rơi vào tôi. Bốn năm sau cái chết của người yêu, tôi đã tăng từ 70 kg lên hơn 107 kg”, học trò Quang Dũng tâm sự.

Nam thí sinh khẳng định chỉ từ khi tham gia “Ai sẽ thành sao” anh mới thực sự bắt đầu quá trình hòa nhập với thế giới xung quanh mình.

“ Ngày trước, ngay cả bố mẹ và gia đình tôi cũng lẩn tránh, chỉ thích ở một mình. Từ khi tham gia chương trình, tôi nhận được sự quan tâm, yêu thương, động viên của các anh chị huấn luyện viên, của toàn bộ ê kíp sản xuất...khiến tôi thấy tự tin, tìm được niềm vui và tìm được mục đích sống cho mình”.

Trong tập 6 - tập đầu tiên của vòng Hòa ca, Ôn Vĩnh Quang một lần nữa chinh phục bốn huấn luyện viên với giọng ca da diết, sâu lắng khi song ca cùng thí sinh Trung Hậu - người được đánh giá là bản sao của Quang Dũng cả về giọng hát và phong cách.

Tập 6 chương trình sẽ lên sóng THVL lúc 21h, Chủ Nhật ngày 2/4/2017.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn