Điểm tin mới ngày 7/10: Tâm sự đẫm nước mắt của nữ cảnh sát cho bé trai bị bỏ rơi bú

( PHUNUTODAY ) - "Tôi coi cháu như người con thứ 3 của mình, rất muốn nhận cháu về nuôi. Nhưng bây giờ tôi còn 2 con nhỏ, kinh tế gia đình lại không khá giả nên không thể nuôi cháu được", nữ cảnh sát chia sẻ.

Tâm sự đẫm nước mắt của nữ cảnh sát cho bé trai bị bỏ rơi bú

Tại trụ sở công an phường, ông Đinh Văn Thanh - Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, đơn vị tiếp nhận cháu bé 7 tháng tuổi vào lúc 15h ngày 5/10 tại nhà nghỉ K.A (tổ 2, phường Mỹ Đình 2). 

Hiện tại, cháu bé đang được Thiếu úy Khuất Khánh Ly (SN 1991) chăm sóc tại phòng trực ban. Buổi tối sau khi tan làm, chị Ly đưa cháu bé về nhà chăm sóc cùng với người con nhỏ của mình.

Bản thân chị Ly cũng đang có 2 con nhỏ nên việc chăm sóc thêm cháu bé này khá vất vả. Nhưng chị vẫn vui vẻ chăm sóc, thậm chí còn không ngần ngại cho cháu bé bú. Chị chia sẻ, vì thương cháu bé nên không ngần ngại khi chia sẻ những giọt sữa dành cho con mình mang cho cháu bé bị bỏ rơi.

diem-tin-1

“Cháu bé còn quá nhỏ nên hai ngày nay tôi chỉ cho bé dùng sữa của mình. May mà cháu ngoan ngoãn, không quấy, đặc biệt lại rất thích người lạ bế. Thương cháu quá, không biết mẹ cháu bé có quay lại tìm cháu hay không nữa.

Tôi coi cháu như người con thứ 3 của mình, rất muốn nhận cháu về nuôi. Nhưng bây giờ tôi còn 2 con nhỏ, kinh tế gia đình lại không khá giả nên không thể nuôi cháu được.

Tôi hi vọng mẹ sẽ đến đón cháu, nếu không rất mong người tốt bụng nào đó sẽ nuôi, chăm sóc cháu thật tốt. Việc tôi cho cháu bú là bản năng, nếu là người phụ nữ khác khi nhìn thấy cháu cũng sẽ làm như tôi", Thiếu úy Ly nói.

Đang làm dâu Trung Quốc, con gái gọi điện xúi mẹ lừa bán người sang đó

Ngày 6/10, Công an huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Moong Thị Hà (48 tuổi) trú bản La Ngan, xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn về tội mua bán người.

Theo đó, Hà khai nhận con gái mình là Ốc Thị Long hiện đang sinh sống và lấy chồng ở Trung Quốc. Long gọi điện về cho mẹ dặn tìm phụ nữ hay trẻ em bán qua biên giới để lấy tiền chia nhau.

diem-tin-2

Biết hoàn cảnh của em Lương Thị Th H. (17 tuổi, trú tại huyện Kỳ Sơn) khó khăn, đang cần tìm việc làm nên Hà đã tiếp cận và hứa sẽ xin việc lương cao ở Bắc Ninh cho H. Tin lời Hà, H. đồng ý sẽ đi theo để làm việc kiếm tiền nuôi đứa con sắp chào đời. Hà gọi điện cho con gái và hai người thống nhất sẽ mua H. cùng cái thai 7 tháng với giá 140 triệu đồng (trong đó người mẹ 120 triệu và cái thai 20 triệu).

Thống nhất xong, đêm ngày 25/9, khi Hà đang trên đường đưa em H. sang Trung Quốc để bán cả mẹ và đứa con trong bụng thì bị Công an huyện Kỳ Sơn phối hợp lực lượng Bộ đội biên phòng phát hiện và bắt giữ.

Hiện sự việc đang được Công an huyện Kỳ Sơn tiếp tục mở rộng điều tra.

Mới đi dạy được ít ngày, nữ giáo viên lao mình xuống dòng sông Vu Gia tự vẫn

Nạn nhân là chị Trần Thị Như Hòa (SN 1994, trú tại thị trấn Ái Nghĩa, Đại Lộc, Quảng Nam nhưng đã chuyển khẩu ra TP Đà Nẵng). Được biết chị H. vừa trúng tuyển viên chức ngành giáo dục và đi dạy được ít ngày nhưng không hiểu sao lại hành động như trên.

Sáng 6/10, người dân khi lưu thông qua khu vực cầu Hoà Đông (thị trấn Ái Nghĩa, Đại Lộc, Quảng Nam) bất ngờ thấy chị Hoà bỏ lại xe máy trên cầu rồi lao mình xuống dòng sông.

Sau khi nắm bắt sự việc, cơ quan chức năng đã huy động tìm kiếm. Sau vài giờ, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy cách hiện trường khá xa.

Hiện sự việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Nữ giám đốc bị thiêu sống trong ô tô để cướp tài sản?

Ngày 6/10, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Hậu Giang phát hiện nhiều vết máu và một số hung khí tại hiện trường vụ cháy. Vết máu đó có khả năng là của bà Võ Thị Chiến (một trong 3 nạn nhân của vụ việc) đã bị một đối tượng đâm rồi cướp túi xách bên trong có nhiều tiền cùng một số tài sản có giá trị.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường vào thời điểm xảy ra vụ việc cho biết: "Khi đó tôi đang lưu thông trên đường thì thấy chiếc xe bốc cháy dữ dội. Những người trong xe cố gắng mở cửa để thoát ra ngoài nhưng vẫn bị lửa bén vào người gây bỏng nặng. Thấy xe ô tô cháy dữ quá các phương tiện khác lưu thông theo cả hai chiều đều phải dừng lại vì sợ chiếc xe phát nổ".

diem-tin-3

Trước đó, vào tối 4/10, anh Cai Văn Trung (35 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) lái chiếc xe 7 chỗ, chở ông Trần Văn Ri và bà Võ Thị Chiến (cùng ngụ Q.6, TP.HCM, là Giám đốc và Phó giám đốc Công ty TNHH SX-TM Kiên Bình, huyện Bình Chánh) xuống nhà máy ở Kiên Giang.

Khoảng 00 giờ ngày 5/10, khi xe đang lưu thông trên QL 61C đoạn qua huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang thì bị một số đối tượng đi xe máy chặn lại. Sau khi xịt hơi cay vào ô tô, các đối tượng này đã tưới xăng rồi châm lửa đốt xe khiến các nạn nhân bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu, chiếc xe bị cháy rụi chỉ còn trơ phần khung.

Trung tá Lê Văn Huệ - Phó Trưởng Công an huyện Châu Thành A (tỉnh Hậu Giang) cho biết: "Chúng tôi đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hậu Giang để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc".

Mang ảnh "nóng" người tình của chồng đi khoe, chưa kịp hả hê thì đã bị khởi tố

Ngày 6/10, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) cho biết đã khởi tố bị can Lê Thị Doan (39 tuổi, trú xã Phú Diên, huyện Phú Vang) về hành vi "Làm nhục người khác".

Được biết, chồng của bà Doan có quan hệ tình cảm với bà Huyền (một người ở cùng xã, đã đổi tên). Tháng 6, hai người này đã hẹn nhau tại một nhà nghỉ ở xã Phú Thượng (huyện Phú Vang) để "tâm sự". Xong việc, ông này dùng điện thoại chụp lại hình ảnh người tình đang nằm hở hang trên giường.

Do sử dụng iPhone và dùng chung tài khoản iCloud của con gái nên mọi hình ảnh "nóng" đó đã lưu vào điện thoại của chị này và bị phát hiện. Để trả thù tình địch, bà Doan đem hình ảnh khỏa thân của bà Huyền đi khắp làng xóm đưa cho mọi người xem nhằm làm nhục. Ngoài ra, bà này còn nhờ người khác gửi hình ảnh này cho người thân của tình địch.

Sự việc khiến bà Huyền khủng hoảng tinh thần nên tố cáo sự việc đến cơ quan công an. Tại trụ sở công an, bà Doan đã thừa nhận toàn bộ hành vi sai trái của mình. Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn