Thi thể 2 vợ chồng cùng con trai 7 tuổi được tìm thấy dưới kênh nước khiến nhiều người thương tâm

( PHUNUTODAY ) - Hiện Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đã vớt được xác 3 người lọt kênh trong vụ xe máy đang chạy bỗng lao xuống kênh khuya 9-2.

Trưa 10-2, lực lượng cứu hộ, cứu nạn của Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đã vớt được xác 3 người lọt kênh trong vụ xe máy đang chạy bỗng lao xuống kênh xảy ra hồi khuya 9-2. Nguyên nhân vụ việc đang được Công an tỉnh Tây Ninh gấp rút làm rõ.

Ba nạn nhân gồm anh Tô Văn Tiến (28 tuổi), chị Ngô Thị Quế Hương (27 tuổi, vợ anh Tiến) và con trai Ngô Quốc Thịnh (7 tuổi), ngụ huyện Hòa Thành, Tây Ninh.

thi the 3 nguoi trong mot

Hiện trường vụ việc.

Theo bà Đỗ Diệp Tuyền - phó chủ tịch UBND xã Chà Là - vụ việc xảy ra khoảng 23h30 tối 9-2.

Vào thời gian trên, anh Tiến chạy xe máy chở chị Hương và cháu Thịnh trên đường hành lang lộ giới kênh TN1, hướng từ huyện Hòa Thành ra đường ĐT784. Khi chạy đến đoạn K2+250 kênh TN1 thì cả ba cùng xe máy rớt xuống kênh.

Hay tin, người dân xung quanh chạy đến cứu nhưng không kịp, ba người chìm sâu xuống nước.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh huy động lực lượng cứu hộ, cứu nạn phối hợp với địa phương và người dân nhanh chóng đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân. Ngay trong đêm, lực lượng này đã tìm được thi thể của anh Tiến và chị Hương.

Đến 8 giờ 10 phút ngày 10-2, lực lượng cứu hộ, cứu nạn của Công an tỉnh Tây Ninh và người dân mới vớt được xác của bé Thịnh (con riêng chị Hương)

thi the 3 nguoi trong mot

Đoạn tìm thấy thi thể chị Hương, cách hiện trường vụ nạn khoảng 50m - Ảnh: Đức Trong.

Quan sát khu vực xảy ra tai nạn, đường hư hỏng nặng, gồ ghề. Các xe máy khi qua đây phải chạy sát mép kênh, trong khi dưới kênh nước chảy rất xiết.

Theo bà Tuyền, các vụ tai nạn té xuống kênh nước TN1 trên địa bàn xã Chà Là dẫn đến chết đuối từng xảy ra nhiều lần. Bà Tuyền cho biết thêm vào giờ tan tầm, công nhân qua lại trên tuyến đường trên rất đông và đêm không có đèn, đường rất tối.

“Một khi đã té xuống thì khó mà lên được, kể cả người bơi giỏi, bởi nước chảy xiết, lòng kênh sâu và hai bên bờ rong rêu dày đặc. Ngoài ra, tâm lý nạn nhân dễ hoảng loạn nên nhanh chóng bị đuối nước” - một phó trưởng Công an xã Chà Là cho biết thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn