Thi thể đôi nam nữ nằm trước nhà văn hóa: Cuộc sống bất hạnh ít biết của cô gái ch.ết thảm trong vụ việc

( PHUNUTODAY ) - Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, hai nạn nhân có tuổi đời còn rất trẻ, nằm cạnh nhau, đầu quay ra phía ngoài đường Nguyễn Chí Thanh. Bên tay trái của cô gái có nhiều vệt máu chảy ra.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào tờ mờ sáng cùng ngày 11/3, người dân đi tập thể dục quanh khu vực phường 6, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng, phát hiện thi thể một đôi nam nữ đã tử vong nằm trên vỉa hè đường Nguyễn Chí Thanh, trước khuôn viên Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng.

doi nam nu tu vong o via

Hiện trường đôi nam nữ chết trên vỉa hè sáng sớm ngày 11/3.

Người dân sống quanh khu vực thông tin, vào khoảng 4h sáng nay, họ có nghe tiếng kêu thất thanh của một giọng con gái. Thế nhưng, họ nghĩ chắc trai gái đi chơi đùa giỡn với nhau nên không ai quan tâm. Không ngờ sáng ra, mọi người phát hoảng khi thấy hai thi thể nằm bên đường.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, hai nạn nhân có tuổi đời còn rất trẻ, nằm cạnh nhau, đầu quay ra phía ngoài đường Nguyễn Chí Thanh. Bên tay trái của cô gái có nhiều vệt máu chảy ra.

Nhiều người nhận định, có thể xuất phát từ chuyện tình cảm và do ghen tuông gì đó nên người nam đã sát hại người nữ rồi tự tử.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan chức năng của Sóc răng xác định danh tính nam thanh niên tên Trần Văn Út (27 tuổi, quê ở huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) và người nữ là Trần Thị Hồng Sương (30 tuổi, ngụ ở ấp Chắc Tưng, xã Tài Văn, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng).

Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, theo người dân ấp Chắc Tưng, Hồng Sương từng gặp nhiều bất hạnh, éo le.

Hồng Sương là con gái duy nhất trong gia đình. Do cuộc sống khó khăn và nhiều nguyên nhân khác, cha mẹ chị Sương chia tay và chị ở với người cha trong căn nhà tình thương mà chính quyền xây tặng.

doi nam nu tu cong o via

Ngôi nhà cũ của gia đình Sương ở ấp Chắc Tưng, xã Tài Văn, huyện Trần Đề, Sóc Trăng. Ảnh: Dân Trí.

Mấy năm trước, chị lập gia đình với một thanh niên quê miền Trung và có với nhau một cháu gái (khoảng ba tuổi) nhưng hai vợ chồng chia tay. Cũng theo người dân địa phương, khoảng hai năm trước, cô về quê đưa cha đi nơi khác sinh sống và chữa bệnh; ngôi nhà ở Chắc Tưng bỏ hoang, hư hỏng không ai dựng lại. Cũng theo bà con, từ ngày rời nhà đi nơi khác Sương ít về quê nên bà con không biết Sương ở chỗ nào, làm nghề gì để sinh sống.

Bà con cũng cho là nam thanh niên nằm chết bên cạnh chị là bạn mới quen của Sương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link