Thi thể đôi nam nữ nằm trước nhà văn hóa: Tin nhắn rùng rợn báo trước cái chết thảm của cô gái

( PHUNUTODAY ) - Trước khi xảy ra vụ việc chàng trai có gửi tin nhắn cho chị của bạn gái với nội dung lạ: "Chắc chị sẽ không còn gặp lại em chị nữa"

Liên quan đến vụ việc đôi nam nữ nằm chết cạnh nhau trên vỉa hè đường Nguyễn Chí Thanh, trước khuôn viên Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng.

Chiều 11/3, lãnh đạo Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể đôi nam nữ cho gia đình lo hậu sự.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Út (29 tuổi, ngụ xã Trường Xuân A, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) và chị Trần Thị Hồng Sương (30 tuổi, ngụ xã Tài Văn, huyện Trần Đề, Sóc Trăng).

doi nam nu tu vong o via

Hiện trường đôi nam nữ chết trên vỉa hè sáng sớm ngày 11/3.

Zing.vn đưa tin, theo cơ quan điều tra, chị Hồng Sương có nhiều vết đâm trên ngực trái, phải. Con dao cán vàng dài hơn 20 cm xuyên vào ngực trái của Út và cả hai mất máu cấp dẫn đến tử vong.

"Nhận định ban đầu thì người nam đâm người nữ thiệt mạng rồi tự tử", lãnh đạo Công an Sóc Trăng nói.

Rạng sáng cùng ngày, ông Thạch Phươl (ngụ phường 5, TP Sóc Trăng) chạy xe ôm ngang qua đường Nguyễn Chí Thanh thì phát hiện hai người nằm chết trước cổng Nhà thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng và báo công an. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện trong ví của chị Hồng Sương có giấy tờ tùy thân, thẻ ATM, giấy mua hàng trả góp và nạn nhân còn đeo nữ trang bằng vàng.

Kiểm tra túi của Út, nhà chức trách thu được chiếc điện thoại rẻ tiền. Xem tin nhắn và nhật ký cuộc gọi, cơ quan chức năng liên lạc được với người thân của cả hai người.

"Trước khi xảy ra vụ việc, Út có nhắn tin với chị của chị Hồng Sương, nội dung "Chắc chị sẽ không còn gặp lại em chị nữa", một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

Theo Pháp luật TP.HCM, heo người dân ấp Chắc Tưng, Hồng Sương từng gặp nhiều bất hạnh, éo le. Hồng Sương là con gái duy nhất trong gia đình. Do cuộc sống khó khăn và nhiều nguyên nhân khác, cha mẹ chị Sương chia tay và chị ở với người cha trong căn nhà tình thương mà chính quyền xây tặng.

doi nam nu tu cong o via

Ngôi nhà cũ của gia đình Sương ở ấp Chắc Tưng, xã Tài Văn, huyện Trần Đề, Sóc Trăng. Ảnh: Dân Trí.

Mấy năm trước, chị lập gia đình với một thanh niên quê miền Trung và có với nhau một cháu gái (khoảng ba tuổi) nhưng hai vợ chồng chia tay. Cũng theo người dân địa phương, khoảng hai năm trước, cô về quê đưa cha đi nơi khác sinh sống và chữa bệnh; ngôi nhà ở Chắc Tưng bỏ hoang, hư hỏng không ai dựng lại. Cũng theo bà con, từ ngày rời nhà đi nơi khác Sương ít về quê nên bà con không biết Sương ở chỗ nào, làm nghề gì để sinh sống. Bà con cũng cho là nam thanh niên nằm chết bên cạnh chị là bạn mới quen của Sương.

Theo tìm hiểu của Zing.vn, khoảng hai năm nay Hồng Sương là nhân viên của quán nhậu trên đường Phú Lợi, TP Sóc Trăng. Đúng một tuần trước, chị chuyển đến làm ở làng nướng trên đường Nguyễn Văn Linh, cách quán cũ khoảng 1 km. Sau giờ làm hàng đêm, Út đưa Hồng Sương về nhà trọ mà hai người thuê để sống với nhau suốt hai năm qua.

doi nam nu tu vong tren v

Mẹ của Trần Văn Út kể về con trai. Ảnh: Nhật Tân.

Chiều 11/3, gia đình Trần Văn Út ở ấp Trường Ninh 1 tổ chức hậu sự cho thanh niên này. Người mẹ là Trần Thị Oanh (62 tuổi) cho biết gia đình bà rất nghèo, Út có 7 anh em.

Sau khi cha mất cách nay 10 năm, Út rời quê lên TP.HCM làm thuê. Hai năm trước, Út và Hồng Sương đưa nhau về Sóc Trăng sinh sống.

"Hai đứa sống với nhau như vợ chồng nhưng tôi chưa biết được cha mẹ Hồng Sương ở đâu. Trước Tết, Út có đưa Hồng Sương về chơi vài ngày, hai đứa quấn quýt nhau dữ lắm", bà Oanh chia sẻ.

Ông Bùi Lê Nam Khánh, Phó trưởng công an xã Trường Xuân A (Thới Lai, Cần Thơ), cho biết Út không có tiền án, tiền sự. Gia đình anh này khó khăn nhưng chấp hành tốt các quy định của địa phương.

doi nam nu tu vong tren v

Gia đình Út rất nghèo, nhiều người thân bàng hoàng khi hay tin anh này được cho là giết người tình rồi tự tử. Ảnh: Nhật Tân.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào tờ mờ sáng cùng ngày 11/3, người dân quanh khu vực phường 6, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng, phát hiện thi thể một đôi nam nữ đã tử vong nằm trên vỉa hè đường Nguyễn Chí Thanh, trước khuôn viên Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng.

Người dân sống quanh khu vực thông tin, vào khoảng 4h sáng nay, họ có nghe tiếng kêu thất thanh của một giọng con gái. Thế nhưng, họ nghĩ chắc trai gái đi chơi đùa giỡn với nhau nên không ai quan tâm. Không ngờ sáng ra, mọi người phát hoảng khi thấy hai thi thể nằm bên đường. Vụ việc ngay sau đó đã được báo lên cơ quan chức năng. Hiện Công an Sóc Trăng đang tìm hiểu nguyên nhân khiến hai người này xảy ra mâu thuẫn.

Theo:  khoevadep.com.vn