Thi thể đôi nam nữ ôm nhau chết trên vỉa hè: Hàng loạt tin nhắn rùng rợn báo trước bi kịch ập đến

( PHUNUTODAY ) - Trước khi vụ việc xảy ra, Út có nhắn tin với chị nói về chuyện mâu thuẫn với chị Sương và chính những tin nhắn này đã báo trước bi kịch ập tới.

Liên quan đến vụ việc đôi nam nữ nằm chết cạnh nhau trên vỉa hè đường Nguyễn Chí Thanh, trước khuôn viên Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng.

Chiều 11/3, lãnh đạo Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể đôi nam nữ cho gia đình lo hậu sự.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Út (29 tuổi, ngụ xã Trường Xuân A, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) và chị Trần Thị Hồng Sương (30 tuổi, ngụ xã Tài Văn, huyện Trần Đề, Sóc Trăng).

doi nam nu 1

Hiện trường đôi nam nữ chết trên vỉa hè sáng sớm ngày 11/3.

Theo cơ quan điều tra, nguyên nhân ban đầu của vụ án mạng được xác định là do ghen tuông, Út dùng dao đâm hàng chục nhát vào người Sương khiến người tình hơn tuổi tử vong tại chỗ. Gây án xong, Út dùng dao tự kết liễu cuộc đời mình.

Được biết, chị Sương là con gái duy nhất trong gia đình. Do cuộc sống khó khăn và nhiều nguyên nhân khác, cha mẹ chị Sương chia tay và chị ở với người cha trong căn nhà tình thương mà chính quyền xây tặng.

Mấy năm trước, chị lập gia đình với một thanh niên quê miền Trung và có với nhau một cháu gái (khoảng ba tuổi) nhưng hai vợ chồng chia tay. Cũng theo người dân địa phương, khoảng hai năm trước, cô về quê đưa cha đi nơi khác sinh sống và chữa bệnh; ngôi nhà ở Chắc Tưng bỏ hoang, hư hỏng không ai dựng lại.

doi nam nu tu vong tren v

Mẹ ruột và con gái của nạn nhân trong vụ việc.Ảnh: ĐSVN.

Khoảng hai năm nay Hồng Sương là nhân viên của quán nhậu trên đường Phú Lợi, TP Sóc Trăng. Đúng một tuần trước, chị chuyển đến làm ở làng nướng trên đường Nguyễn Văn Linh, cách quán cũ khoảng 1 km. Sau giờ làm hàng đêm, Út đưa Hồng Sương về nhà trọ mà hai người thuê để sống với nhau suốt hai năm qua.

"Hai đứa sống với nhau như vợ chồng nhưng tôi chưa biết được cha mẹ Hồng Sương ở đâu. Trước Tết, Út có đưa Hồng Sương về chơi vài ngày, hai đứa quấn quýt nhau dữ lắm", bà Trần Thị Oanh (62 tuổi) mẹ Út cho biết.

Theo báo Đời sống Việt Nam, chị Trần Thị Sầu Vương (chị gái nạn nhân) cho biết, cách đây không lâu Út có nhắn tin với chị nói về chuyện mâu thuẫn với chị Sương và chính những tin nhắn này đã báo trước bi kịch ập tới. Quả thật chỉ ít lâu sau, vụ án “phi công trẻ” giết người tình rồi tự sát ngay trên vỉa hè đã xảy ra khiến gia đình bàng hoàng, đau đớn.

Chị Vương cho biết: “Tết Nguyên đán vừa rồi, Sương có đưa Út tới nhà tôi chơi và người này xin số điện thoại của tôi để thỉnh thoảng liên lạc. Đêm 28/2, khi tôi đang ngủ thì nhận được tin nhắn của Út.

Út tâm sự, suốt 2 năm cùng chung sống, nó hết sức chiều chuộng em gái tôi nhưng gần đây lại phát hiện Sương đã lừa dối nó để đi chơi người đàn ông khác. Nó buồn và thất vọng về em gái tôi. Nó còn nói tôi rằng chắc chị em mình sẽ không còn có cơ hội gặp nhau nữa và bảo tôi chuẩn bị qua dọn phòng trọ cho Sương”.

doi nam nu tu vong tren v

Gia đình đang làm đám tang cho chị Sương.Ảnh: ĐSVN.

Theo chị Vương, Út gửi rất nhiều tin nhắn cho chị cho tới mãi sáng ngày 1/3 song chị lại không nhắn tin hay gọi điện lại cho nam thanh niên hay em gái mình để hỏi xem có chuyện gì xảy ra. Chị chỉ kể lại sự việc với mẹ mình là bà Lý.

Tuy nhiên, hai người đều cho rằng chị Sương đã trưởng thành, đã từng trải qua một đời chồng, có thể tự giải quyết được chuyện tình cảm riêng nên không ai quan tâm nữa. Mọi người không ngờ rằng, những tin nhắn của Út chính là thông tin báo trước cho bi kịch xảy ra vào ngày 11 khiến con em mình phải bỏ mạng.

doi nam nu tu vong tren v

 

doi nam nu tu vong tren v

 

doi nam nu tu vong tren v

Một số tin nhắn được cho là của Út gửi cho chị gái nạn nhân Sương. Ảnh: ĐSVN.

Theo gia đình chị Sương, sau khi vụ việc xảy ra, chiếc điện thoại nạn nhân mới mua trả góp trị giá gần 6 triệu đồng đã bị mất. Sáng 11/3, khi mọi người gọi vào số di động của chị Sương thì có tiếng của một người đàn ông bắt máy.

Tuy nhiên khi gia đình hỏi về chiếc điện thoại thì đầu dây bên kia lập tức tắt máy. Đến chiều 11/3, người nhà nạn nhân không thể liên lạc với số điện thoại này được nữa.

Trước đó vào khoảng 4h sáng 11/3, người dân đi tập thể dục ngang qua cổng Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng, (nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, phường 6, TP Sóc Trăng) đã bàng hoàng phát hiện thi thể một đôi nam nữ ôm nhau nằm chết trên vỉa hè. Trên thi thể nạn nhân nam vẫn còn cắm một con dao trước ngực.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã cử lực lượng chuyên môn xuống hiện trường để điều tra làm rõ

Theo:  khoevadep.com.vn