Thi thể nữ sinh lớp 9 trong thùng xốp ở chung cư: "Tất cả đều khóc và nhớ Hằng. Đau đớn quá!"

( PHUNUTODAY ) - Họ đi tìm con mãi nhưng không thấy. Đến khi nhận tin con bị sát hại, bố của em như người mất hồn, lên công an phường ngồi thất thần ở đó.

Theo Zing.vn, đến rạng sáng 14/1, nhiều người vẫn tập trung trước chung cư Hà Đô (phường 3, quận Gò Vấp), bàn tán xôn xao chuyện nữ sinh bị bạn học cùng trường sát hại, bỏ xác vào thùng xốp.

Liên quan đến vụ thi thể nữ sinh lớp 9 được giấu trong thùng xốp ở chung cư Hà Đô(phường 3, quận Gò Vấp). Sáng nay 14/1, nhiều người vẫn tập trung trước chung cư Hà Đô, bàn tán xôn xao về vụ việc. Ai cũng bàng hoàng trước thông tin về vụ việc chấn động. Họ thương tiếc và tỏ thái độ phẫn nộ với kẻ nhẫn tâm ra tay sát hại cô bé.

thi the nu sinh lop 9 trong thung xop o chung cu 3 - phunutoday

Nhiều người tập trung trước chung cư Hà Đô, bàn tán xôn xao về vụ việc.

Một cư dân cho biết từ trước đến nay, đây là lần đầu tiên ở phường 3, quận Gò Vấp, xảy ra vụ án chấn động thế này. Hàng trăm người kéo đến vây kín cả trong và ngoài chung cư Hà Đô để dõi theo vụ việc.

“Lúc tối, tôi đi làm về thấy chung cư đông bất thường, cảnh sát ra vô nườm nượp, nên mới lân la hỏi chuyện. Nghe xong, tôi choáng váng mặt mày. Không hiểu tại sao hung thủ ra tay tàn nhẫn như thế”, một người ở chung cư Hà Đô nói.

Trong khi đó, một cô gái sống ở lầu 4 chung cư Hà Đô cho rằng vụ án này sẽ còn ám ảnh cô nhiều ngày. “Cứ đi vào cầu thang tôi lại liên tưởng đến hình ảnh nữ sinh tội nghiệp đó, mong cho cô bé sớm siêu thoát”.

Không chỉ người sống trong chung cư Hà Đô, những hộ kinh doanh gần đó hay từ nơi khác nghe tin chạy đến đều bàng hoàng, khi biết hung thủ đã sát hại cô bé bằng gậy sắt và giấu xác nạn nhân vào thùng xốp, rồi định mang đi nơi khác phi tang.

Nhiều người hãi hùng khi biết tuổi đời nghi phạm chỉ mới 16 nhưng phương thức gây án cũng như cách chối bỏ tội lỗi rất lạnh lùng.

thi the nu sinh lop 9 trong thung xop o chung cu 4 - phunutoday

Nghi can được đưa đến hiện trường để thực nghiệm điều tra.

Sáng nay, bạn bè, hàng xóm nạn nhân hay tin thi thể Nguyễn Thị Thu Hằng được đưa về nhà sau khi khám nghiệm tử thi, nhiều người đã đến phụ giúp gia đình dọn dẹp nhà cửa, dán giấy báo lên tường, chuẩn bị làm đám tang cho em.

Có mặt ở đây, nhiều người không kìm được cảm xúc, họ khóc khi những kỷ niệm với nữ sinh ùa về.

Anh Tú, Bí thư Đoàn khu phố 12, cho biết vẫn chưa tin Hằng đã chết. Sự ra đi của em không chỉ khiến gia đình mà bạn bè của em cũng cảm thấy đau đớn, xót thương.

Theo anh Tú, Hằng là nữ sinh dễ thương, ngoan hiền, được nhiều người quý mến. Những ngày hè, em thường tham gia sinh hoạt ở khu phố. Hằng là người tích cực, hăng hái tham gia tất cả các hoạt động của tập thể.

“Tôi từng hứa sẽ đưa các em đi ăn nếu tham gia sinh hoạt đầy đủ. Hằng là một trong số đó, tôi thực hiện lời hứa khi kỳ nghỉ hè kết thúc. Tôi còn định đưa bé lên làm đoàn viên nòng cốt”, anh Tú thở dài.

Cũng theo anh Tú, bố mẹ mất liên lạc với Hằng từ tối hôm trước. Họ đi tìm con mãi nhưng không thấy. Đến khi nhận tin con bị sát hại, bố của em như người mất hồn, lên công an phường ngồi thất thần ở đó.

“Không khí nhà bé tràn ngập nỗi đau. Không ai kìm chế được cảm xúc. Họ nhớ Hằng. Tất cả đều khóc và nhớ Hằng. Đau đớn quá”, anh Tú nghẹn ngào.

Nói về nghi phạm xác hại Hằng, anh Tú cho biết người này đeo kính, gương mặt hiền lành. Bình (tên nghi phạm) học chung trường với nữ sinh. Tuy lớn hơn nạn nhân một tuổi nhưng ở lại lớp một năm nên học cùng khối. Ngoài ra, anh không biết Bình và Hằng có yêu nhau hay không.

nu sinh lop 9 -phunutoday

Gia đình có đăng tin tìm Hằng khi phát hiện em mất tích. 

Liên quan đến vụ việc, chị Huệ (dì của Hằng) buồn đau cho biết: “Bé Hằng ở nhà vốn rất ngoan ngoãn, vào chiều ngày 12/1 con bé xin gia đình đến lớp học thêm như thường lệ cách nhà 500m sau đó thì không thấy về. Gia đình có đăng tin tìm kiếm trên mạng xã hội nhưng sau khi vụ án xảy ra thì gia đình mới nhận được tin".

Gia đình nạn nhân xác nhận là có biết hung thủ vì Bình từng đến nhà chơi nhưng cũng khẳng định đó không phải là bạn thân của nạn nhân và cả 2 còn không học chung lớp và Hằng cũng không có vẻ gì thân thiết của chàng trai này. Hiện tại gia đình của Hằng vẫn đang ở bệnh viện để lo các thủ tục và phía gia đình nghi phạm vẫn chưa có bất cứ tiếng nói nào.

thi the nu sinh lop 9 - phunutoday

Những thùng xốp nghi can đưa lên chung cư nhằm phi tang thi thể nữ sinh.

Trước đó, tối ngày 13/1, tại cơ quan điều tra, nghi phạm Nguyễn Phạm Quốc Bình (16 tuổi, ở quận Gò Vấp) khai khoảng 20h30 đêm 12/1, Bình rủ Hằng đến chung cư Hà Đô chơi.

Tại đây 2 người có phát sinh mâu thuẫn, cự cãi. Tiếp theo, Bình dụ dỗ em Hằng vào cầu thang bộ của chung cư Hà Đô, rồi từ phía sau dùng cây sắt đánh vào đầu cho đến khi nữ sinh này gục xuống, tử vong.

Bình có lục trong người của em Hằng lấy 1 ĐTDĐ và 1 số ít tiền. Sau khi gây án, Bình vẫn bình thản, tìm cách có bỏ thi thể Hằng vào thùng xốp, cột chặt lại để một vị trí khuất ở tầng 6 chung cư, vị trí ít ai để ý...

Khoảng14h30 chiều 13/1, Bình lại đến khu chung cư, ra phía trước đường tìm thuê 1 người chuyên chở thuê bằng xe ba gác máy để cùng Bình di chuyển thùng xốp chứa thi thể nữ sinh từ tầng 6 xuống phía dưới theo cầu thang bộ thoát hiểm.

2 người đang khiêng thùng xốp theo lối thang bộ từ tầng 6 xuống tầng 5 thì lúc này, bảo vệ chung cư đi kiểm tra và Bình bị phát hiện.

Theo:  khoevadep.com.vn