Thi THPT Quốc gia 2017 tại Hà Tĩnh: 45 thí sinh bỏ thi, 1 thí sinh ngất xỉu

( PHUNUTODAY ) - Theo báo cáo từ Sở GD&ĐT Hà Tĩnh, buổi thi đầu tiên vắng 45 em, rơi vào các thí sinh tự do. Tại cụm thi Trường THPT Phan Đình Phùng, có 1 thí sinh ngất xỉu trong lúc làm bài do sức khỏe yếu.

Thầy Lê Sỹ Võ, Trưởng điểm thi THPT Phan Đình Phùng (Hà Tĩnh) cho biết, khi đang làm bài thi Ngữ Văn được gần 60 phút, thí sinh Lê Tuấn Vũ bị ngất xỉu, không đủ sức khỏe hoàn thành xong bài thi.

1 (1)

Môn thi đầu tiên, tại cụm thi Trường THPT Phan Đình Phùng có 1 thí sinh ngất xỉu trong lúc làm bài do sức khỏe yếu 

Ngay sau khi phát hiện, em có triệu chứng lạ, giáo viên đã kịp thời nhờ đội ngũ y tế vào phòng thi để đưa V. đến Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh. Đồng thời, các giáo viên tiếp tục ổn định chỗ ngồi và tâm lý cho các thí sinh trong phòng tiếp tục làm bài thi.

Được biết, sau khi tiêm và truyền dịch, Vũ đã tỉnh, sức khỏe dần hồi phục. Theo các bác sĩ tại đây cho biết: Vũ gặp vấn đề về thần kinh, khi áp lực dễ ngất xỉu. Trong thời gian làm bài có thể do tâm lý của em quá căng thẳng nên dẫn đến hiện tượng trên.

Giám thị đã thu lại bài thi môn Ngữ văn của em Vũ. Nếu chiều đủ sức khỏe, em vẫn có thể tham gia thi tiếp. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, nhiều khả năng em này sẽ phải nghỉ thi.

Thầy Võ cho biết thêm, trường hợp xấu, hội đồng sẽ làm hồ sơ đề nghị đặc cách xét tốt nghiệp cho thí sinh.

Chiều nay, đúng 14h30’, 16.624 thí sinh sẽ làm bài thi môn Toán với hình thức trắc nghiệm, thời gian làm bài 90 phút.

Theo:  khoevadep.com.vn