Thích cuồng dâm, chàng thanh niên khiến bạn gái ch.ết sau màn ân ái đúng ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - Cả hai đã đi uống rượu trước khi ái ân cuồng bạo để kỷ niệm ngày Valentine. Sau khi kết thúc màn ân ái, cô gái đã ngất lịm vì mất sức.

Nam sinh Chico Fierro, 26 tuổi, bị bỏ tù 25 năm sau khi thừa nhận vào cuối tuần trước đã sát hại bạn gái Karyna Rodriguez. Cô bị thương nghiêm trọng trong lúc quan hệ tình dục với Fierro. Vụ việc xảy ra ở El Paso, Texas, Mỹ.

Theo lời khai của Fierro, cả hai đã đi uống rượu trước khi ái ân cuồng bạo để kỷ niệm ngày Valentine. Sau đó Fierro ngủ quên còn Rodriguez lịm đi vì mất sức.

Bạn gái cũ của Fierro khai với cảnh sát rằng, hắn ta có sở thích cuồng dâm. Và giờ này, sở thích đó đã áp dụng cho Rodriguez khiến cô không chịu đựng nổi.

giet nguoi yeu ngay valen

Chico Fierro, 26 tuổi mắc bệnh cuồng dâm.

Thi thể Rodriguez được tìm thấy trong một căn hộ vào trưa ngày 15/2/2015. Qua giám định pháp y, Rodriguez đã bị chảy máu cho đến chết. Cô bị nội thương nghiêm trọng trong lúc quan hệ tình dục quá mạnh với Fierro. Nếu phát hiện kịp thời và đưa đến bệnh viện có lẽ cô vẫn còn sống, tuy nhiên, Rodriguez đã bất tỉnh trước đó.

Cảnh sát cũng đã tìm thấy trong điện thoại của Fierro có hình Rodriguez. Cô nằm trong vũng máu trên tấm đệm.

Rodriguez là tân sinh viên trường đại học ở bang New Mexico còn Fierro vừa học vừa làm tại đại học Texas.

Tại Việt Nam, ngày 14/02/2014, một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại Ký túc xá DMC–579 (Đà Nẵng). Báo Vietnamnet đưa tin, một nữ sinh năm 3 trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng đã bị giết bởi chính người yêu của mình. Hung thủ là Huỳnh Quang Thức, sinh năm 1993 (học cùng trường với nạn nhân).

giet nguoi yeu ngay valen

Khu vực ký túc xá DMC 579, nơi 2 nạn nhân chết vào đầu ngày lễ tình nhân. Ảnh: Vietnamnet

Điều tra ban đầu xác định, nữ sinh và hung thủ cùng quê, học cùng trường và yêu nhau trước khi vào đại học.

Bạn bè của nữ sinh cho biết, trước khi xảy ra vụ việc thương tâm này, 2 người yêu nhau say đắm.

Đến chiều tối 13/2, Thức đến ký túc xá tìm nữ sinh này để trò chuyện và ở lại phòng. Bạn bè cùng phòng thấy vậy nên bỏ đi chơi và để không gian cho 2 người. Một số sinh viên phòng bên cạnh cho biết, 2 người trò chuyện và đôi lúc lớn tiếng cãi nhau trong phòng.

Khoảng thời gian đó là lúc Thức thấy người yêu muốn chia tay nên không vừa ý. Khi hai người nói chuyện được một lúc thì sinh viên ở ký túc xá nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh.

Khi chạy ra dãy hành lang, các nhân chứng thấy cô gái nằm bất tỉnh trên vũng mãu, trên ngực vẫn còn con dao găm sâu. Ngay sau đó, mặc dù đã được bảo vệ nhà trường cùng các nhân viên y tế cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi. Trong thời gian trên, hung thủ đã chạy lên các tầng lầu phía trên, sau đó nhảy lầu tự tử từ tầng 9, tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ một con dao Thái Lan và điện thoại của 2 nạn nhân. Quá trình kiểm tra 2 điện thoại, cơ quan ghi nhận nhiều cuộc tin nhắn vẫn còn lưu trong máy với nội dung trách móc, giận hơn và ghen tuông của 2 nạn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link