Thiên thần Victoria's Secret nào là chủ nhân của Fantasy Bra trị giá 67 tỷ?

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc nóng bỏng của thiên thần Victoria's Secret là chủ nhân của Fantasy Bra trị giá 67 tỷ khiến nhiều người choáng váng.

Mỗi năm, công chúng thế giới lại chờ đợi show diễn của Victoria's Secret. Và câu hỏi được thắc mắc nhiều nhất chính là: Thiên thần Victoria's Secret nào sẽ có vinh dự được đeo bộ Fantasy Bra? Hơn 20 show diễn của Victoria's Secret trong những năm qua, chỉ có những tên tuổi kỳ cựu trong giới người mẫu như Claudia Schiffer, Gisele Bunchen, Heidi Klum… mới có vinh dự được chọn trình diễn những chiếc Fantasy Bra quý giá này.

noi-y 1

 Những hình ảnh đầu tiên của Jasmine Tookes trong bộ  Fantasy Bra trị giá 67 tỷ

Bộ Fantasy Bra năm nay có tên là "Bright Night" và là một tác phẩm của Eddie Borgo. Được biết, "Bright Night" có giá lên đến gần 3 triệu USD (67 tỷ đồng), nó tốn gần 700 giờ để hoàn thành và được chế tác từ 9000 viên kim cương và ngọc lục bảo với tổng khối lượng lên đến 450 carat.

noi-y 2

 Jasmine Tookes  tạo dáng nóng bỏng bên chiếc Fantasy Bra

Và trong năm nay, thiên thần may mắn được chọn để sải bước trên sàn catwalk chính là Jasmine Tookes - chân dài mới gia nhập hàng ngũ Thiên thần từ năm ngoái. Cô sinh ra tại California, nhờ vào nhan sắc đằm thắm với làn da nâu quyến rũ và vóc dáng chuẩn, Jasmine khởi nghiệp là người mẫu ảnh cho thương hiệu Abercrombie & Fitch, sau đó cô xuất hiện trên các sàn diễn thời trang của các thương hiệu thời trang cao cấp như Tom Ford, Marc Jacobs và Dolce & Gabanna.

Một số hình ảnh của Jasmine Tookes trên sàn diễn Victorria's Secret những năm qua:

noi-y 3

 

noi-y 4

 

noi-y 5

 

noi-y 6

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn