Thiết bị phát hiện “ngoại tình”, bảo đảm “đấng mày râu” khiếp sợ không dám….

( PHUNUTODAY ) - Commit Tech - thiết bị phát hiện ngoại tình độc đáo là "con đẻ" của "ông trùm công nghệ" Microsoft và Apple.

Commit-Tech là một con chip nhỏ xíu vừa được Microsoft và Apple hợp tác sản xuất. Nó được cấy ghép vào đầu dương vật của người đàn ông và âm hộ của phụ nữ. Hai vi mạch sẽ đồng bộ hóa với một ứng dụng được cài đặt trên điện thoại di động. Bất cứ khi nào con chip này tham gia vào hoạt động t.ình d.ục mà không có con chip còn lại thì nó sẽ báo động lên điện thoại của người vợ/ chồng rằng anh/ cô ấy đang bị lừa dối.

Con chip này sẽ được bán ra vào tháng 3/2017, tờ Dailypost đưa tin. “Đây là một ý tưởng tuyệt vời và chúng tôi nghĩ rằng đã đến lúc các cặp vợ chồng cần phải chịu trách nhiệm về những hành động của mình”, Stephen Triton, chuyên gia sáng tạo cho biết.

Ông Stephen Triton, nhà phát triển con chip cho biết: “Đây là một ý tưởng tuyệt vời và chúng tôi nghĩ rằng chúng sẽ giúp các cặp vợ chồng có trách nhiệm hơn với hành động của họ.

chip-ngoai-tinh phunutoday

 Chip phát hiện ngoại tình

Sẽ không còn cách nào mà người ngoại tình có thể lừa dối được người còn lại. Bởi nếu đối phương không sẵn sàng cấy con chip này, chứng tỏ người đó không trung thực với ban”.

Trước đó, một công ty ở Mỹ cũng cho ra đời “khóa trinh tiết” dành riêng cho các quý ông, giúp phụ nữ yên tâm về chồng mình. “Khóa trinh tiết” thiết kế bao quanh dương vật, còn phụ nữ là người cầm giữ chìa. Nó được thiết kế nhiều kích cỡ, chất liệu, màu sắc khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn