Thiết kế phòng bé gái cực đẹp giá rẻ

( PHUNUTODAY ) - Trong thiết kế phòng ngủ của hộ gia đình thì việc thiết kế không gian của các con là vô cùng quan trọng. Vậy làm thế làm để có thể thiết kế được phòng cho bé gái ấn tượng nhất ngủ cực đẹp giá rẻ cho trẻ nhỏ nhé!

Sử dụng hỗn hợp màu patel cho phòng bé gái

Cách thiết kế giường ngủ mang màu sắc patel là một trong những ý tưởng trang trí phổ biến và được yêu thích nhất đối với bất kỳ cô gái nào – tính cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Màu sắc ngọt ngào và mềm mại này là những điều tốt nhất để thể hiện sự nữ tính. Trộn vài tông màu patel lại với nhau hay một vài màu phấn nhạt ngọt ngào trông sẽ rất tuyệt vời đấy.

Lựa chọn giường màu hồng phấn

Chúng tôi nghĩ rằng giường ngủ màu hồng phấn như thế này nên được xếp vào một thể loại riêng biệt vì sự đa dạng sắc thái và độ phủ sóng tới các cô gái. Sở dĩ màu này được sử dụng nhiều như vậy là vì hiệu ứng của nó giúp tạo ra một phòng ngủ giống như của một nàng công chúa vậy.

7.sua-chua-phong-be-gai-tien-nghi-gia-re-1-phunutoday.vn

 

Chất liệu hoa văn trên nền màu hồng pastel được sử dụng ở đệm, gối và màu sơn tường tạo nét đặc biệt nhấn nhá cho thiết kế giường ngủ này.

Bạn hãy lựa chọn giường hoạt hình nếu có thể

Cách thiết kế này khá nổi trong trường hợp giường ngủ dành cho các chàng trai nhưng vẫn có một số mẫu cực dễ thương cho các cô gái, ví dụ như Little Mermaid hay Hello Kitty.

Chú ý đên độ an toàn cho trẻ nhỏ

+ Về chất liệu:

 Chất liệu của đồ vật sử dụng hàng ngày thì nên chọn đồ gỗ kết hợp với vải, giả da sẽ rất bền, mẫu mã, màu sắc đa dạng. Những sản phẩm kim loại đều có tính bền nhưng khá đơn điệu về tính năng sử dụng và có nhiều góc nhọn sắc, dễ bị ăn mòn sẽ không an toàn với trẻ.

7.sua-chua-phong-be-gai-tien-nghi-gia-re-2-phunutoday.vn

 

Do vậy vật liệu được ưa chuộng các mẹ sử dụng hiện nay là làm từ gỗ, ván ép tổng hợp được xử lý chống mối mọt theo công nghệ hiện đại, hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như khả năng tạo dáng sản phẩm.

Nội thất nên được vệ sinh dễ dàng, như gỗ,nhựa hoặc dùng những màu sắc ít bị gây chú ý hơn khi dính bẩn. Không nên sử dụng đồ nội thất bọc nỉ, vải hay có đệm mút. Với tường nhà, chọn loại sơn dễ lau chùi hoặc thay thế những mảng tường bằng chiếc bảng khi thiết kế nội thất phòng ngủ bé gái, để trẻ có thể thoải mái sáng tạo phong phú.

+ Về độ cao

Các bạn cũng nên bố trí theo độ tuổi của trẻ, không nên quá cao, gây nguy hiểm. Bạn nên sử dụng những tủ thấp có ngăn kéo để quần áo nhỏ của trẻ.

Công năng sử đụng được thể hiện qua những thiết kế đậm nét hình thức : giường có độ cao thích hợp bao nhiêu cho trẻ bao nhiêu tuổi, thông thường giường tính luôn đệm cao 350mm, có thể rộng 1m, 1m2, 1m4… tùy diện tích phòng.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn