Thiếu niên 17 tuổi đâm chết bạn chỉ vì mâu thuẫn

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc cãi nhau, hai anh em nhà anh Hoài đã bị Trường, Khánh xông vào đánh. Sau đó, Trường rút dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người Hoài khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Chiều 20/01, ông Lê Ngọc Khoa, Trưởng Công an xã Quảng Thạch, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 1 người bị đâm chết.

Theo đó, vào khoảng 20h20 phút tối 19/01, Nguyễn Văn Trường (SN 2000) và Đầu Khắc Khánh (SN 2001, cùng ngụ xã Quảng Thạch) đã tìm đến nhà Nguyễn Văn Hoài (SN 1999, ngụ cùng xã) để nói chuyện do trước đó đã có mâu thuẫn với nhau.

Lúc này, Hoài và em ruột là Nguyễn Văn Linh (SN 2002) đi ra khu vực sát đê sông Lý (giáp ranh giữa xã Quảng Thạch và Quảng Nham) để nói chuyện. Trong lúc cãi nhau, hai anh em nhà anh Hoài đã bị Trường, Khánh xông vào đánh.

giet ban 2 - phunutoday

Ảnh minh họa.

Bất ngờ, Trường rút trong người ra một con dao bấm đã thủ sẵn đâm liên tiếp nhiều nhát vào người Hoài khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Mặc dù được người nhà và người dân nhanh chóng đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Trường và Khánh sau đó đã bị Công an xã Quảng Nham tạm giữ và ban giao lại cho công an cấp trên xử lý theo thẩm quyền.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Quảng Xương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, ngày 5/10/2016, công an huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận) đã tạm giữ hình sự Huỳnh Ngọc Tuấn (17 tuổi, trú xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra hành vi giết người.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tuấn khai nhận, tối hôm qua (4-10), Tuấn và Lê Huỳnh Ngọc Hải (21 tuổi) cùng một số người khác tổ chức nhậu. Trong lúc “chén chú chén anh”, Tuấn và Hải xảy ra mâu thuẫn.

Do bị Hải đánh nên Tuấn bỏ về nhà gần đó. Hậm hực trong lòng, Tuấn mang theo dao Thái Lan ngồi canh Hải nhậu về để nói chuyện phải trái.

Đến 22 giờ 30 cùng ngày, khi Hải vừa về đến nhà thì gặp Tuấn. Hai bên lời qua tiếng lại dẫn tới xô xát. Trong lúc giằng co, Tuấn rút dao đâm nhiều nhát khiến Hải gục tại chỗ, máu chảy nhiều.

giet ban - phunutoday

Con dao gây án của Tuấn tại hiện trường - Ảnh: Lê Huân.

Phát hiện vụ việc, người dân chạy ra đưa Hải đi cấp cứu nhưng nạn nhân thiệt mạng trên đường tới bệnh viện do vết thương quá nặng. Gây án xong, Tuấn chạy về nhà và bị công an bắt giữ sau đó.

Cơ quan công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y và lấy lời khai những người có liên quan để điều tra vụ án mạng nghiêm trọng nói trên.

Theo:  khoevadep.com.vn