Thiếu nữ 18 tuổi dàn cảnh đánh ghen để cư.ớp xe người tình

( PHUNUTODAY ) - Đêm 22/6, Huyền gọi người yêu cũ ra nghĩa địa trò chuyện để 5 thanh niên dàn cảnh đánh ghen, cư.ớp xe máy.

Ngày 24/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết đã bắt giữ: Nguyễn Thị Tuyết Huyền (18 tuổi, ngụ Bình Dương), Trần Thị Luyến (17 tuổi, ngụ Tây Ninh), Lý Khánh Tường (21 tuổi), Bùi Quang Linh (19 tuổi), Nguyễn Thành Long (17 tuổi), Lê Thành Quý Tâm (18 tuổi, cùng ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

dan-canh-danh-ghen-de-cuop-xe-may-2-phunutody.vn

 Nhóm thanh niên dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản

Theo điều tra của công an, Huyền cùng 5 thanh niên trên không có nghề nghiệp ổn định và thuê phòng sống chung với nhau ở phường Dĩ An (thị xã Dĩ An). Để có tiền ăn chơi, Lý Khánh Tường và Huyền lên kế hoạch dàn cảnh đánh ghen để khống chế cướp tài sản.

Đêm 22/6, Huyền gọi điện cho người tình cũ là Đỗ  Xuân N. (ngụ TP.HCM) và nói muốn gặp để tâm sự. Khoảng 22h cùng ngày, N. đi xe máy đến khu vực nghĩa trang ở khu phố Thống Nhất (phường Dĩ An, thị xã Dĩ An) để gặp Huyền.

Tại đây, khi cặp đôi đang nói chuyện thì bị đồng bọn của cô gái đang ẩn nấp sẵn trong nghĩa địa xông tới chửi bới, đánh ghen rồi lao vào hành hung anh N. Thấy nạn nhân gục tại chỗ, Huyền và nhóm thanh niên cướp xe máy của nạn nhân rồi mang đi cầm cố với giá 3 triệu đồng.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Dĩ An đã vào cuộc điều tra. Đến rạng sáng ngày 24/6 cơ quan Công an đã thực hiện lệnh bắt giữ đối với toàn bộ nhóm của Huyền và thu hồi được tang vật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link