Thiếu tình yêu, Ngọc Trinh lộ mặt mộc thiếu sức sống, mắt thâm quầng?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mặt mộc của Ngọc Trinh trong một đoạn livestream đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh livestream để mặt mộc hoàn toàn. Có thể thấy, trái với vẻ rạng rỡ thường thấy, "nữ hoàng nội y" trông khá thiếu sức sống với đôi mắt thâm quầng và làn da nhiều tàn nhang.

ngoc-trinh 1

Ngọc Trinh gây chú ý với gương mặt mộc tỏ rõ sự mệt mỏi và thiếu sức sống.

Diễn viên Vòng eo 56 luôn tự tin với nhan sắc tự nhiên của mình. Mỗi khi xuất hiện, Ngọc Trinh luôn chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính thay vì sắc sảo như nhiều chân dài khác. So với những hình ảnh lung linh trên trang cá nhân, gương mặt mộc lộ rõ sự mệt mỏi của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

ngoc-trinh 2

So với những bức ảnh selfie lung linh thường khoe trên trang cá nhân, người đẹp trông kém tươi và bớt trẻ trung.

ngoc-trinh 3

Trong những hình ảnh mặt mộc do Ngọc Trinh tự chụp, cô nàng trông baby như teen girl mới lớn, làn da không hề có chút khuyết điểm nào.

Ngọc Trinh từng tự hào về vẻ đẹp tự nhiên: “Tôi thấy tôi đẹp thật mà, nhất là làn da. Nhưng nói đẹp không tì vết còn là do mọi người nói về tôi như vậy nữa, chứ tôi có muốn tự khoe khoang về mình quá như thế đâu. Mà có lẽ là há miệng mắc quai thật. Mọi người nói tôi sở hữu vẻ đẹp không tì vết thì tôi cũng đã lỡ nhận rồi, bây giờ không may bị nổi mụn, lại đang là chủ spa nữa, ra đường không khéo lỡ để ai thấy, họ nói mình… xạo thì khổ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link